1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn thực hiện các chức năng quản lý, chăm sóc và khai thác hiệu quả đối tượng Liên hệ trên AMIS CRM. Việc quản lý tốt Liên hệ giúp tăng hiệu suất làm việc, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi cơ hội bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Nội dung bài viết gồm:
- Quản lý danh sách Liên hệ: thiết lập giao diện, bộ lọc, xem lịch sử giao dịch
- Thực hiện các chức năng hàng loạt: bàn giao công việc, cập nhật, xóa, quản lý thẻ, in, xuất khẩu, khôi phục từ thùng rác
- Các tính năng cho từng Liên hệ: gắn thẻ, cập nhật thông tin, chọn vào chiến dịch, sinh cơ hội/báo giá/đơn hàng, chọn lộ trình đi tuyến, Email Marketing, gửi SMS, gộp trùng, in nhãn thư, chia sẻ, xóa
















