Phục vụ việc giao nhiệm vụ để thực hiện chăm sóc, quản lý khách hàng Tiềm năng.
Hướng dẫn thực hiện
Có 2 cách Gắn thẻ.
Cách 1: Chức năng Thẻ trên Danh sách bản ghi
Chọn bản ghi muốn Gắn thẻ (có thể chọn nhiều bản ghi để Gắn thẻ cùng lúc).
![](/wp-content/uploads/2021/11/Gan-the1-1024x414.png)
Chương trình hiển thị danh sách thẻ đã được thêm tại Quản lý thẻ, người dùng chọn thẻ cần gắn.
![](/wp-content/uploads/2021/11/Gan-the2.png)
Nếu thẻ chưa được tạo, anh/chị có thể gõ và thêm thẻ ngay tại đây bằng cách gõ tên thẻ => Sau đó nhấn Enter
Nhấn Lưu.
Lưu ý: Nếu người dùng tích chọn Thay thế các thẻ đã gắn với bản ghi bằng các thẻ ở trên thì chương trình sẽ bỏ các thẻ đang được gắn với các bản ghi và thay thế bằng thẻ được nhập vào bản ghi.
Cách 2: Gắn thẻ trên giao diện Chi tiết bản ghi
Trên giao diện chi tiết bản ghi, người dùng nhấn vào Thêm thẻ.
![](/wp-content/uploads/2021/11/Them-the-chi-tiet1-1024x490.png)
Chọn thẻ muốn gắn từ danh sách thẻ, nhấnđể lưu lại thông tin thẻ.
![](/wp-content/uploads/2021/11/Them-the-chi-tiet2-1024x486.png)