1. Quản lý hàng bán trả lại
2. Quy trình chăm sóc_Tự động chăm sóc khách hàng
3. Thiết lập Email_Email hệ thống_Cho phép cấu hình Email hệ thống để gửi các thông báo của hệ thống như Bàn giao công việc, Phê duyệt,…
4. Đi tuyến_Quản lý mong muốn KD phải check out sau khi ghé thăm khách hàng mới có thể check in ghé thăm 1 khách hàng khác
5. Kết nối aiMarketing_Đẩy ghi chú khi đồng bộ contact từ aiMKT về CRM, đơn hàng từ CRM về aiMKT bổ sung thông tin Tình trạng ghi DS
6. Báo cáo_Phân tích doanh số đơn hàng theo lĩnh vực, ngành nghề của khách hàng
7. Cho phép in báo giá/đơn hàng thông tin hàng hóa được nhóm theo 1 tiêu chí (như Loại hàng hóa)
8. AMIS Khuyến mại_Báo cáo phân tích hiệu quả chương trình khuyến mại
9. Bảng thông tin hàng hóa_Cho phép đổi tên các trường trong bảng thông tin hàng hóa theo nhu cầu quản lý của Doanh nghiệp
10. Thiết lập Tùy chỉnh_Phân hệ và trường_Trường tùy chỉnh dạng danh sách cho phép chọn giá trị Không chọn
R21 (Ngày phát hành: 15/9/2021)
Cập nhật 08/03/2022
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô