(Chỉ dành cho gói thuê bao Enterprise)
Hàng ngày, NVKD cần tìm các khách hàng đến ngày kỷ niệm thành lập, sinh nhật trong ngày/tuần để thực hiện gửi email, gửi sms, gọi điện chăm sóc khách hàng. Các thao tác thực hiện thủ công này dẫn đến mất nhiều thời gian của NVKD.
Quy trình chăm sóc giúp NVKD thiết lập tự động hóa các hành động gửi email, sms, gọi điện cho khách hàng khi đến ngày kỷ niệm, sinh nhật,… để tiết kiệm thời gian làm việc và không bỏ sót khách hàng.
1. Thêm mới Quy trình chăm sóc
Lưu ý: Hệ thống đáp ứng kích hoạt tối đa 10 Quy trình chăm sóc cho 1 phân hệ.
Trên giao diện AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Quy trình tự động\Quy trình chăm sóc.
Trên giao diện Quy trình chăm sóc, nhấn Thêm.
Lựa chọn Phân hệ áp dụng quy trình chăm sóc và nhập Tên quy trình, Mô tả; sau đó nhấn Tiếp theo.
Tại giao diện chi tiết Quy trình chăm sóc, bạn thực hiện thiết lập các điều kiện:
∎ Khi nào: Lựa chọn thời điểm bắt đầu quy trình chăm sóc
Nhấn Tiếp theo.
∎ Điều kiện: Chọn 1 trong 2 điều kiện:
- Bản ghi của phân hệ đã chọn thỏa mãn điều kiện cụ thể: Bản ghi thỏa mãn điều kiện, hệ thống sẽ thực hiện hành động
- Tất cả bản ghi của phân hệ đã chọn : Không xét đến điều kiện, hệ thống luôn thực hiện hành động
∎ Hành động ngay:
Sau khi thiết lập xong, nhấn Lưu để tạo quy trình. Như vậy, khi quy trình chăm sóc hoạt động, đối với các bản ghi thỏa mãn điều kiện, hệ thống sẽ tự động thực hiện hành động tại thời điểm đã thiết lập. Cho phép xem danh sách các quy trình chăm sóc đã thiết lập trong doanh nghiệp theo dạng tóm tắt. Ngoài ra, phần mềm còn cho phép lọc danh sách theo phân hệ và sắp xếp thứ tự ưu tiên các quy trình trên danh sách. Điều này giúp cho người dùng quản lý các quy trình chăm sóc đã thiết lập dễ dàng hơn. Người dùng thực hiện Kích hoạt/Ngừng kích hoạt Quy trình chăm sóc bằng cách Bật/Tắt biểu tượng tại cột Trạng thái. Cho phép người dùng nhân bản hoặc xóa quy trình chăm sóc. Hướng dẫn thực hiện Nhấn vào chi tiết bản ghi Quy trình chăm sóc để sửa thiết lập của quy trình và sau đó nhấn Lưu. Lưu ý: Ngoài ra, tại chi tiết bản ghi Quy trình chăm sóc, nhấn biểu tượng và chọn Nhân bản/Xóa để thực hiện thao tác.2. Quản lý danh sách Quy trình chăm sóc
3. Chi tiết quy trình chăm sóc