1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các chức năng quản lý, theo dõi và xử lý danh sách Thẻ tư vấn trên AMIS CRM. Việc quản lý hiệu quả Thẻ tư vấn giúp kiểm soát tốt quá trình hỗ trợ, bảo hành, chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Thiết lập giao diện, bộ lọc và sửa thông tin Thẻ tư vấn
- Thực hiện các chức năng hàng loạt: quản lý thẻ, thùng rác, nhận xử lý, gắn/bỏ thẻ, cập nhật tình trạng, cập nhật chiến dịch, bàn giao công việc, xuất khẩu, xóa
- Quản lý lịch sử giao dịch: thêm cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn, gửi email, xem thông tin hoạt động, mua hàng, liên hệ liên quan












