1. Trang chủ
  2. Thẻ tư vấn
  3. Quản lý danh sách Thẻ tư vấn

Quản lý danh sách Thẻ tư vấn

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn các chức năng quản lý, theo dõi và xử lý danh sách Thẻ tư vấn trên AMIS CRM. Việc quản lý hiệu quả Thẻ tư vấn giúp kiểm soát tốt quá trình hỗ trợ, bảo hành, chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:

  • Thiết lập giao diện, bộ lọc và sửa thông tin Thẻ tư vấn
  • Thực hiện các chức năng hàng loạt: quản lý thẻ, thùng rác, nhận xử lý, gắn/bỏ thẻ, cập nhật tình trạng, cập nhật chiến dịch, bàn giao công việc, xuất khẩu, xóa
  • Quản lý lịch sử giao dịch: thêm cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn, gửi email, xem thông tin hoạt động, mua hàng, liên hệ liên quan

2. Hướng dẫn thục hiện

2.1. Thiết lập giao diện

Bước 1: Vào phân hệ thẻ tư vấn cần thiết lập giao diện

Bước 2: Nhấn vào Tên giao diện góc bên trái và chọn Thêm giao diện.

Bước 3: Đặt tên cho giao diện\thiết lập điều kiện để hiển thị

Bước 4: Nhấn Lưu

    • Thiết lập hiển thị lên danh sách nhóm các Thẻ tư vấn thỏa mãn điều kiện được thiết lập sẵn, hiển thị danh sách dữ liệu theo nhu cầu.
    • Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.2. Bộ lọc Thẻ tư vấn

Trên màn hình Danh sách Thẻ tư vấn, thực hiện thiết lập giá trị để lọc bằng cách:

Bước 1: Ở thanh bên trái, tích chọn trường cần lọc (Chương trình chỉ cho phép chọn tối đa 5 bộ lọc cùng lúc).

Bước 2: Chọn Điều kiện lọc bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên xuống

Bước 3: Nhập Từ khóa cần lọc theo điều kiện.

    • Thiết lập giá trị bộ lọc và lưu bộ lọc giúp tìm kiếm các Thẻ tư vấn nhanh chóng.
    • Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.3. Sửa Thẻ tư vấn

Bước 1: Tại màn hình danh sách Thẻ tư vấn\di chuột đến Thẻ tư vấn muốn sửa\nhấn biểu tượng cây bút

Bước 2: Sửa lại các thông tin\nhấn Lưu

    • Có thể chọn chi tiết Thẻ tư vấn\nhấn Sửa.

 

2.3. Xem lịch sử hoạt động và mua hàng

Bước 1: Vào phân hệ Thẻ tư vấn\nhấn vào dòng chứa Thẻ tư vấn

Bước 2: Xem thông tin tại tab Hoạt động và tab Mua hàng.

 

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

Bước 3: Thêm chức năng

    • Thêm cuộc gọi: Khai báo thông tin\nhấn Lưu

 

    • Thêm nhiệm vụ: Khai báo thông tin\nhấn Lưu

    • Thêm lịch hẹn: Khai báo thông tin\nhấn Lưu

2.4. Bàn giao công việc

Bước 1: Chọn Thẻ tư vấn\chọn Bàn giao công việc

 

Bước 2: Chọn người được bàn giao công việc

Bước 3: Chọn nhân viên và các hoạt động\nhấn Bàn giao công việc

 

2.5. Chức năng hàng loạt

  • Nhận xử lý: Chọn Thẻ tư vấn\nhấn Nhận xử lý\tình trạng tự động chuyển sang Tiếp nhận.
  • Gắn Thẻ: Chọn Gắn thẻ\nhập tên thẻ muốn gắn\sau đó nhấn Lưu. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Cập nhập thông tin: Chọn Cập nhật thông tin\chọn trường cần cập nhật\thay đổi thông tin\nhấn Cập nhậtXem hướng dẫn chi tiết tại đây.

  • Quản lý thẻ: Xem hướng dẫn thực hiện từng chức năng tại đây.
  • Xuất khẩu toàn bộ: Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây.
  • Thùng rác: Hiển thị tất cả các bản ghi có quyền truy cập đã bị xóa trong tài khoản AMIS CRM. (Bản ghi được lưu trữ trong thùng rác tối đa 60 ngày, chỉ Quản trị hệ thống mới có quyền xóa bản ghi trong thùng rác)

Cập nhật 11/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan