1. Trang chủ
  2. Hoạt động
  3. Quản lý danh sách Hoạt động

Quản lý danh sách Hoạt động

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách quản lý và sử dụng danh sách Hoạt động trên ứng dụng AMIS CRM. Nội dung bao gồm: thiết lập giao diện, sử dụng bộ lọc, chỉnh sửa bản ghi, sắp xếp danh sách, thực hiện các chức năng hàng loạt, thao tác trên từng bản ghi. Phạm vi áp dụng cho người dùng cần quản lý hoạt động trong AMIS CRM.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thiết lập giao diện

Giao diện là hiển thị lên danh sách nhóm các bản ghi thỏa mãn điều kiện được thiết lập sẵn. Thiết lập giao diện giúp hiển thị danh sách dữ liệu theo nhu cầu của người dùng.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.2. Bộ lọc Hoạt động

Cho phép thiết lập giá trị bộ lọc và lưu bộ lọc giúp tìm kiếm các bản ghi nhanh chóng.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.3. Sắp xếp danh sách

Tại màn hình danh sách hãy nhấp vào tiêu đề cột bất kì như Tên hoạt động, Loại hoạt động, Tên liên hệ, Trạng thái,… để sắp xếp danh sách các bản ghi: theo thứ tự Tăng, Giảm hoặc Tìm kiếm,…

2.4. Chức năng hàng loạt

Tại phân hệ Hoạt động, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) trên thanh công cụ để thực hiện các chức năng hàng loạt:

  • Bàn giao công việc: Tính năng cho phép chuyển hàng loạt hoạt động từ người dùng này sang người dùng khác. Tất cả các công việc đang thực hiện đã liên kết với hoạt động cũng sẽ được chuyển cho chủ sở hữu mới. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Xóa hàng loạt: Tính năng cho phép xóa hàng loạt hóa đơn và các hoạt động liên quan tới hóa đơn đó. Các bản ghi đã xóa sẽ được chuyển vào Thùng rác. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Quản lý thẻ: Tính năng cho phép quản lý danh sách thẻ được thêm từ giao diện Quản lý thẻ – Hoạt động. Xem hướng dẫn thực hiện chi tiết tại đây.
  • In: Tính năng cho phép in danh sách Hoạt động. Tại đây hiển thị danh sách các Hoạt động trên AMIS CRM.
  • Xuất khẩu toàn bộ: Tính năng cho phép xuất khẩu toàn bộ Hoạt động. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Thùng rác: Tính năng cho phép hiển thị tất cả các bản ghi mà bạn có quyền truy cập đã bị xóa trong tài khoản AMIS CRM của bạn. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

3. Thao tác trên từng bản ghi Hoạt động

Tại màn hình danh sách phân hệ Hoạt động, tích chọn bản ghi, chương trình sẽ hiển thị thêm các chức năng.

3.1. Gắn thẻ

Phục vụ việc giao nhiệm vụ để thực hiện quản lý Hoạt động. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

3.2. Bỏ thẻ

Tính năng cho phép gỡ thẻ đã gắn trước đó để thực hiện quản lý Hoạt động.

Bước 1: Trên màn hình danh sách, tích chọn một hoặc nhiều bản ghi và chọn Bỏ thẻ.

Bước 2: Chọn thẻ cần bỏ

Bước 3: Nhấn Xóa để hoàn thành (Muốn xóa tất cả các thẻ được gắn tích chọn vào ô “Xóa tất cả thẻ từ những bản ghi đã chọn”).

3.3. Bàn giao công việc

Bước 1: Trên màn hình danh sách, tích chọn một hoặc nhiều bản ghi, chọn Bàn giao công việc

Bước 2: Chọn người thực hiện

Bước 3: Tích chọn các hoạt động liên quan đến hóa đơn cần bàn giao (nhấn vào biểu tượng người dùng để tìm kiếm người dùng theo cơ cấu tổ chức)

Bước 4: Nhấn Bàn giao công việc để hoàn thành.

3.4. Xuất khẩu

Tại màn hình danh sách, tích chọn một hoặc nhiều bản ghi và chọn Xuất khẩu.

Phần mềm tự động tải về file excel danh sách các bản ghi được chọn.

3.5. Xóa

Tại màn hình danh sách, tích chọn một hoặc nhiều bản ghi và chọn Xóa. Nhấn Đồng ý để hoàn thành.

3.6. Sửa bản ghi Hoạt động (Nhiệm vụ/Lịch hẹn/Cuộc gọi)

Tính năng cho phép người dùng sửa lại thông tin của bản ghi.

Bước 1: Tại màn hình danh sách Hoạt động, di chuột tới bản ghi cụ thể  \ nhấn vào biểu tượng cây bút.

 

Bước 2: Tại màn hình chi tiết Sửa Hoạt động, sửa thông tin của Hoạt động.

Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan