Các quy trình, quy tắc tự động trên AMIS CRM nhằm tự động thực hiện các hành động (gửi email, gửi SMS, giao nhiệm vụ,…) thay vì anh/chị phải thao tác thủ công, giúp tiết kiệm thời gian và tránh sai sót trong quá trình bán hàng.
Quy trình tự động
Quy trình làm việc
Quy trình làm việc tự động thực hiện các hoạt động hàng ngày thay cho thao tác thủ công của NVKD, giúp tiết kiệm tối đa thời gian. Quy trình làm việc trên AMIS CRM hiện hỗ trợ các hành động: Cập nhật thông tin, Gửi email thông báo, Giao nhiệm vụ, Bàn giao công việc, Thông báo, Gửi SMS, Thêm thẻ chăm sóc.
Ví dụ: Khi khách hàng mua 1 đơn hàng mới, doanh nghiệp quy định NVKD phải gửi email xác nhận cho khách hàng. Với quy trình làm việc đã thiết lập, khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ tự động gửi email cho khách hàng.

Quy trình phê duyệt
Quy trình phê duyệt tự động gửi các yêu cầu phê duyệt tới cấp Quản lý, Giám đốc để thực hiện phê duyệt. Sau khi Quản lý đồng ý/từ chối phê duyệt, hệ thống tự động thực hiện các hành động (cập nhật thông tin, gửi email thông báo) thay vì NVKD phải thao tác thủ công.

Quy trình ghi doanh số
Quy trình ghi doanh số thiết lập người dùng/vai trò có quyền đề nghị ghi doanh số và thực hiện ghi nhận doanh số cho đơn hàng.
Ví dụ: Doanh nghiệp quy định đối với các đơn hàng thực hiện bởi Đơn vị là Chi nhánh Hà Nội thì Giám đốc VP Hà Nội sẽ thực hiện ghi nhận doanh số. Quy trình ghi doanh số được thiết lập với điều kiện Đơn vị là Chi nhánh Hà Nội.

Quy trình chăm sóc
Quy trình chăm sóc tự động thực hiện các hoạt động chăm sóc thay cho thao tác thủ công của NVKD, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
Ví dụ: Vào ngày thành lập/sinh nhật của khách hàng, doanh nghiệp cần gửi SMS chúc mừng. Với quy trình chăm sóc, khi đến ngày thành lập/sinh nhật của khách hàng, hệ thống tự động gửi SMS cho khách hàng.

Quy tắc tự động
Quy tắc phân bổ
Quy tắc phân bổ tự động phân chia các bản ghi cho đúng nhân viên phụ trách thay vì Quản lý phải thực hiện thao tác thủ công.

Quy tắc chấm điểm
Quy tắc chấm điểm tự động chấm điểm cho khách hàng nhằm đánh giá mức độ quan tâm, tiềm năng mua hàng của khách hàng để NVKD dễ dàng tư vấn và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
