1. Mục đích
Giúp người dùng nhanh chóng tạo và sử dụng được các quy trình làm việc tự động.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R58: Người dùng gặp khó khăn khi thiết lập quy trình làm việc do các thiết lập phức tạp, đặc biệt đối với người dùng mới sử dụng AMIS CRM.
Từ phiên bản R58: Phần mềm bổ sung danh sách quy trình làm việc mẫu.
Mời Anh/Chị xem video giới thiệu sau đây.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để vào Thiết lập. Vào Quy trình tự động\Quy trình làm việc.
Ở màn hình danh sách Quy trình làm việc, nhấn Thêm từ quy trình mẫu.
Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình làm việc mẫu do hệ thống tạo sẵn.
Hiện tại AMIS CRM đang có danh sách quy trình mẫu cho các phân hệ Đơn hàng, Báo giá, Cơ hội.
Ở thanh bên trái, anh/chị chọn xem quy trình theo các hành động.
Người dùng có thể Tìm kiếm quy trình, Lọc theo phân hệ, Sắp xếp thứ tự hiển thị danh sách quy trình mẫu.
Ở mỗi quy trình hiển thị Tên quy trình, Phân hệ áp dụng, Số lượng sử dụng.
∎ Sử dụng quy trình mẫu:
Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình và chọn Sử dụng.
Phần mềm mở sang giao diện Thêm quy trình làm việc với các thiết lập của quy trình mẫu. Anh/Chị có thể tùy chỉnh thêm điều kiện và hành động tùy theo nhu cầu.
Nhấn Lưu để thêm mới quy trình.
∎ Xem trước quy trình mẫu:
Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình và chọn Xem trước.
Phần mềm hiển thị hình ảnh thiết lập minh họa của quy trình đang xem.
Nhấn Sử dụng để sử dụng quy trình mẫu.
Thao tác sử dụng quy trình mẫu tương tự mục trên.