1. Trang chủ
  2. Quy trình tự động
  3. Quy trình làm việc mẫu

Quy trình làm việc mẫu

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn người dùng tạo nhanh quy trình làm việc tự động trên AMIS CRM bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn. Nội dung bao gồm cách truy cập, tìm kiếm, xem trước và áp dụng quy trình mẫu cho các phân hệ như Đơn hàng, Báo giá, Cơ hội. Phạm vi áp dụng cho người dùng đã có quyền thiết lập trong hệ thống.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để vào Thiết lập \ vào Quy trình tự động \ chọn Quy trình làm việc.

Bước 2: Ở màn hình danh sách Quy trình làm việc, nhấn Thêm từ quy trình mẫu.

Bước 3: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình làm việc mẫu do hệ thống tạo sẵn.

  • Ở thanh bên trái, chọn xem quy trình theo các hành động.
  • Có thể Tìm kiếm quy trình, Lọc theo phân hệ, Sắp xếp thứ tự hiển thị danh sách quy trình mẫu.

Hiện tại AMIS CRM đang có danh sách quy trình mẫu cho các phân hệ Đơn hàng, Báo giá, Cơ hội.

  • Ở mỗi quy trình hiển thị Tên quy trình, Phân hệ áp dụng, Số lượng sử dụng.

Bước 4: Chọn Sử dụng hoặc Xem trước quy trình mẫu

  • Sử dụng quy trình mẫu:
    • Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình và chọn Sử dụng.

  • Xem trước quy trình mẫu:
    • Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình và chọn Xem trước.

    • Phần mềm hiển thị hình ảnh thiết lập minh họa của quy trình đang xem.

    • Nhấn Sử dụng để sử dụng quy trình mẫu.

Bước 5: Phần mềm mở sang giao diện Thêm quy trình làm việc với các thiết lập của quy trình mẫu (Có thể tùy chỉnh thêm điều kiện và hành động tùy theo nhu cầu).

Bước 6: Nhấn Lưu.

 

Cập nhật 17/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan