1. Trang chủ
  2. Quy trình tự động
  3. Quy trình làm việc
  4. Quản lý danh sách Quy trình làm việc
  1. Trang chủ
  2. Quy trình tự động
  3. Quản lý danh sách Quy trình làm việc

Quản lý danh sách Quy trình làm việc

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách xem, quản lý và thao tác với danh sách quy trình làm việc tự động trên AMIS CRM.

Nội dung bao gồm: các bước truy cập, xem danh sách, xóa và thay đổi trạng thái quy trình. Phạm vi áp dụng cho người dùng có quyền thiết lập trong hệ thống.

2. Hướng dẫn thực hiện

Phần mềm cho phép xem danh sách các quy trình làm việc tự động đã thiết lập trong doanh nghiệp dưới dạng bảngbảng tóm tắt. Đồng thời, người dùng có thể lọc theo phân hệ và sắp xếp thứ tự ưu tiên của các quy trình, giúp việc quản lý và theo dõi quy trình tự động trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng  để vào Thiết lập \ vào Quy trình tự động \ chọn Quy trình làm việc.

Bước 2: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình làm việc

Bước 3: Di chuột vào dòng quy trình và nhấn biểu tượng thùng rác  để xóa quy trình.

Bước 4: Để kích hoạt/ngừng kích hoạt quy trình làm việc, người dùng Bật/Tắt biểu tượng tại cột Trạng thái.

Lưu ý: Người dùng không thể chỉnh sửa quy trình làm việc đang được kích hoạt.

Cập nhật 19/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan