1. Trang chủ
  2. Tiềm năng
  3. Quản lý chi tiết bản ghi tiềm năng

Quản lý chi tiết bản ghi tiềm năng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn chi tiết các chức năng trên giao diện Chi tiết bản ghi Tiềm năng trong phần mềm CRM MISA, bao gồm: gọi điện, gửi email, gửi SMS, chuyển đổi, sửa thông tin và các chức năng mở rộng khác. Nội dung phù hợp cho người dùng thao tác và quản lý thông tin Tiềm năng trên hệ thống.

2. Hướng dẫn Quản lý chi tiết bản ghi tiềm năng

2.1. Gọi điện

Cho phép người dùng thực hiện gọi điện trực tiếp: Vào chi tiết bản ghi Tiềm năng, ở thanh bên phải, nhấn vào biểu tượng gọi điện.

Lưu ý: Chỉ sử dụng được tính năng này khi kết nối với VOIP. Chi tiết tại đây.

2.2. Gửi email

Cho phép người dùng thực hiện gửi Email cho một hoặc một số Tiềm năng được chọn trong danh sách: Vào chi tiết bản ghi Tiềm năng, ở thanh bên phải, nhấn vào biểu tượng gửi email.

Lưu ý: Chỉ sử dụng được tính năng này khi kết nối email, chi tiết tại đây.

2.3. Gửi SMS

Cho phép người dùng thực hiện gửi tin nhắn SMSBrandname trực tiếp từ phần mềm cho Tiềm năng: Vào chi tiết bản ghi Tiềm năng, ở thanh bên phải, nhấn vào biểu tượng gửi SMS.

Lưu ý: Chỉ sử dụng được tính năng này khi kết nối với SMSBrandname. Chi tiết tại đây.

2.4. Chuyển đổi

Chuyển đổi Tiềm năng được sử dụng khi NVKD đánh giá Tiềm năng có khả năng phát sinh cơ hội bán hàng. Phần mềm cho phép chuyển thông tin từ Tiềm năng sang Liên hệ, Khách hàng và Cơ hội, giúp thay đổi cách chăm sóc và tăng hiệu quả tiếp cận để đưa khách hàng vào giai đoạn bán hàng.

Bước 1: Vào chi tiết bản ghi Tiềm năng, nhấn Chuyển đổi

Bước 2: Chọn khách hàng vào Thêm khách hàng đã tồn tại/Thêm khách hàng mới.

  • Thêm khách hàng đã tồn tại: Tích vào Xem, sau đó thêm vào danh sách khách hàng đã có sẵn.
  • Thêm khách hàng mới.
  • Nếu tích Thêm mới cơ hội từ khách hàng: Điền thông tin cần thiết

Bước 3: Nhấn Chuyển đổi

2.5. Sửa

Cho phép người dùng sửa lại thông tin của bản ghi.

Bước 1: Tại chi tiết bản ghi, chọn Sửa.

Bước 2: Tại màn hình Sửa Hóa đơn, sửa lại những thông tin cần thiết.

Bước 3: Nhấn Lưu.

2.6. Các chức năng khác

Tại giao diện chi tiết bản ghi Tiềm năng, nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm (…) để hiển thị thêm các chức năng khác.

  • Bàn giao công việc: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Gửi phê duyệt: Nhấn Gửi phê duyệt nếu Tiềm năng được thiết lập quy trình phê duyệt thích hợp.
  • Kiểm tra trùng và gộp: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Xóa vị trí: Hệ thống thực hiện xóa vị trí tiềm năng: Nhấn Xóa vị trí \ Xóa.
  • Tùy chỉnh tóm tắt: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Nhật ký: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Nhân bản: Chọn Nhân bản \ sửa thông tin \ sau đó nhấn Lưu.
  • Xóa: Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) \ chọn Xóa \ sau đó nhấn Đồng ý để hoàn thành.
Cập nhật 10/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan