1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các bước chi tiết để thiết lập một Quy trình phê duyệt tự động trên AMIS CRM. Việc xây dựng các quy trình này cho phép chuẩn hóa và kiểm soát chặt chẽ luồng công việc, đảm bảo các bản ghi quan trọng (như Báo giá, Đơn hàng…) phải được cấp có thẩm quyền xem xét trước khi thực hiện các bước tiếp theo. Hơn nữa, hệ thống còn có thể tự động hóa các hành động sau khi phê duyệt, giúp quy trình trở nên liền mạch và hiệu quả.
Nội dung bài viết gồm:
- Truy cập và Khởi tạo Quy trình
- Thiết lập Điều kiện phê duyệt
- Thiết lập Người phê duyệt và Cấp phê duyệt
- Thiết lập các Hành động tự động
- Các thiết lập khác
2. Hướng dẫn thực hiện
Cập nhật 19/12/2025
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô

















