1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng trên AMIS CRM. Nội dung bao gồm các thao tác thiết lập giao diện, sử dụng bộ lọc, thực hiện các chức năng trên từng bản ghi như gắn thẻ, cập nhật thông tin, chọn vào chiến dịch, chuyển đổi tiềm năng, bàn giao công việc và các chức năng khác. Hướng dẫn đáp ứng nhu cầu quản lý, chăm sóc và chuyển đổi tiềm năng thành khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp.
2. Tùy chỉnh Giao diện và Bộ lọc Tiềm năng
3. Các chức năng cho từng bản ghi
Tại màn hình danh sách phân hệ Tiềm năng, tích chọn một hoặc nhiều tiềm năng bất kì để tiến hành chăm sóc.
















Xem hướng dẫn chi tiết