1. Tổng quan
Bài viết giúp nắm được các chức năng quản lý, theo dõi và thao tác hàng loạt với danh sách đơn hàng trên AMIS CRM. Việc hiểu rõ các tính năng này giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả quản lý đơn hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Thiết lập giao diện danh sách đơn hàng
- Sử dụng bộ lọc tìm kiếm và lưu bộ lọc
- Xem nhanh thông tin hàng hóa của đơn hàng
- Thực hiện các chức năng hàng loạt (bàn giao, xóa, cập nhật, quản lý thẻ…)
- Báo cáo nhanh tình hình doanh số
- Thêm/sửa hàng hóa cho nhiều đơn hàng cùng lúc
- Đề nghị trả lại hàng bán từ nhiều đơn hàng
- Cập nhật thông tin hàng loạt cho đơn hàng
2. Hướng dẫn thực hiện
Giúp quản lý và theo dõi danh sách Đơn hàng trên AMIS CRM.









