1. Trang chủ
  2. Xem thông tin xếp hạng khách hàng

Xem thông tin xếp hạng khách hàng

Chức năng cho phép theo dõi thông tin xếp hạng của khách hàng.

Hướng dẫn thực hiện

Trước tiên, anh/chị cần thiết lập quy tắc Xếp hạng khách hàng. Xem hướng dẫn tại đây.

Ở chi tiết Khách hàng, thông tin Hạng của khách hàng hiển thị phía dưới Tên khách hàng.

Nhấn vào thông tin Hạng của khách hàng để xem chi tiết.

Hệ thống hiển thị thông tin:

  • Hạng hiện tại của khách hàng
  • Tổng giá trị đơn hàng/Tổng số lượng đơn hàng/Điểm tích lũy (tùy theo tiêu chí căn cứ đã thiết lập) khách hàng đã đạt được
  • Thanh quá trình tích lũy để tăng hạng
  • Tổng giá trị đơn hàng/Số đơn hàng/Số điểm cần đạt để lên hạng tiếp theo
Cập nhật 07/07/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng