1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn theo dõi thông tin xếp hạng khách hàng trên hệ thống. Nội dung bao gồm cách xem hạng, chi tiết tiêu chí tích lũy và tiến trình lên hạng.
Áp dụng cho người dùng đã thiết lập quy tắc xếp hạng khách hàng. Xem hướng dẫn tại đây.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Ở chi tiết bản ghi Khách hàng, thông tin Hạng của khách hàng hiển thị phía dưới Tên khách hàng.

Bước 2: Nhấn vào thông tin Hạng của khách hàng để xem chi tiết.

Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin:
- Hạng hiện tại của khách hàng
- Tổng giá trị đơn hàng/Tổng số lượng đơn hàng/Điểm tích lũy (tùy theo tiêu chí căn cứ đã thiết lập) khách hàng đã đạt được
- Thanh quá trình tích lũy để tăng hạng
- Tổng giá trị đơn hàng/Số đơn hàng/Số điểm cần đạt để lên hạng tiếp theo