1. Trang chủ
  2. Quy tắc xếp hạng khách hàng

Quy tắc xếp hạng khách hàng

Chức năng cho phép xây dựng quy tắc xếp hạng khách hàng để chăm sóc khách hàng theo nhiều hạng khác nhau.

Mời Anh/Chị xem video giới thiệu sau đây.

Hướng dẫn thực hiện

1. Thiết lập quy tắc Xếp hạng khách hàng

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Quy tắc tự động\Xếp hạng khách hàng.

Nhấn Thiết lập để thực hiện thiết lập quy tắc xếp hạng khách hàng.

Thiết lập quy tắc:

  • Căn cứ theo: Chọn 1 tiêu chí để làm căn cứ xếp hạng khách hàng

Lưu ý: Tiêu chí Điểm tích lũy chỉ hiển thị nếu anh/chị đang sử dụng AMIS Khuyến mại

  • Tình trạng đơn hàng (chỉ áp dụng đối với căn cứ theo Tổng giá trị đơn hàng, Tổng số lượng đơn hàng): Chọn điều kiện của tình trạng đơn hàng để áp dụng quy tắc xếp hạng
  • Áp dụng: Thiết lập xếp hạng áp dụng cho Tất cả bố cục hoặc Theo từng bố cục của Khách hàng

Thiết lập xếp hạng:

Nếu chọn áp dụng Theo từng bố cục, anh/chị chọn bố cục muốn thiết lập.

Hệ thống hiển thị danh sách các giá trị của trường thông tin Xếp hạng khách hàng ở bố cục của phân hệ Khách hàng.

Khai báo Tổng giá trị đơn hàng/Tổng số lượng đơn hàng/Điểm tích lũy (tùy theo tiêu chí căn cứ đã chọn ở trên) tương ứng với từng hạng.

Chọn biểu tượng cho từng hạng.

Anh/Chị có thể thêm các giá trị xếp hạng khách hàng bằng cách nhấn biểu tượng hoặc xóa giá trị xếp hạng bằng cách nhấn biểu tượng .

Nhấn Lưu để hoàn thành.

2. Sửa quy tắc xếp hạng khách hàng

Ở giao diện xem Quy tắc Xếp hạng khách hàng, nhấn Chỉnh sửa để sửa quy tắc xếp hạng.

Sửa lại các thông tin. Sau đó nhấn Lưu để hoàn thành.

3. Áp dụng quy tắc xếp hạng cho tất cả khách hàng

Ở giao diện xem Quy tắc Xếp hạng khách hàng, nhấn Áp dụng lại với tất cả khách hàng để cập nhật xếp hạng cho toàn bộ khách hàng.

Sau khi cập nhật xong, hệ thống thông báo cho người dùng ở quả chuông và ở phía dưới bên phải màn hình.

4. Ngừng thiết lập quy tắc xếp hạng khách hàng

Ở giao diện xem Quy tắc Xếp hạng khách hàng, nhấn Ngừng thiết lập để hệ thống tắt quy tắc xếp hạng khách hàng.

Nhấn Ngừng thiết lập để xác nhận.

5. Xem thông tin xếp hạng khách hàng

Khi áp dụng quy tắc xếp hạng khách hàng, thông tin hạng của khách hàng hiển thị ở chi tiết Khách hàng.

Xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 09/08/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng