Quy trình phê duyệt mẫu

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn tạo nhanh quy trình phê duyệt mẫu trên AMIS CRM bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn. Nội dung bao gồm cách truy cập, tìm kiếm, xem trước và sử dụng quy trình mẫu cho các phân hệ. Áp dụng cho người dùng cần thiết lập quy trình phê duyệt nhanh chóng, hiệu quả.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng  để vào Thiết lập \ vào Quy trình tự động \ chọn Quy trình phê duyệt.

Bước 2: Ở màn hình danh sách Quy trình phê duyệt, nhấn Thêm từ quy trình mẫu.

Bước 3: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình phê duyệt mẫu do hệ thống tạo sẵn.

Bước 4: Người dùng có thể Tìm kiếm quy trình, Lọc theo phân hệ, Sắp xếp thứ tự hiển thị danh sách quy trình mẫu.

Hiện tại AMIS CRM đang có danh sách quy trình mẫu cho các phân hệ Đơn hàng, Báo giá, Hóa đơn, Trả lại hàng bán.

Bước 5: Ở mỗi quy trình hiển thị Tên quy trìnhPhân hệ áp dụngSố lượng sử dụng.

Bước 6: Di chuột vào hình ảnh minh họa của quy trình để Sử dụng hoặc Xem trước mẫu

Lưu ý: Mỗi phân hệ chỉ sử dụng được tối đa 20 quy trình.

  • Nhấn vào Sử dụng mẫu:

  • Phần mềm mở sang giao diện Thêm quy trình phê duyệt với các thiết lập của quy trình mẫu (có thể tùy chỉnh sửa lại điều kiện và hành động tùy theo nhu cầu).

  • Nhấn Xem mẫu:

  • Phần mềm hiển thị hình ảnh thiết lập minh họa của quy trình đang xem.
  • Nhấn Sử dụng để sử dụng quy trình mẫu.

  • Phần mềm mở sang giao diện Thêm quy trình phê duyệt với các thiết lập của quy trình mẫu (có thể tùy chỉnh sửa lại điều kiện và hành động tùy theo nhu cầu).

Bước 7: Nhấn Lưu để hoàn thành

Cập nhật 18/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan