1. Trang chủ
  2. Khách hàng (mobile)
  3. (Mobile) Quản lý danh sách Khách hàng

(Mobile) Quản lý danh sách Khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn tổng thể các chức năng tại danh sách Khách hàng trên ứng dụng AMIS CRM Mobile. Qua đó, có thể dễ dàng theo dõi, tìm kiếm, chăm sóc và cập nhật thông tin khách hàng mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Nội dung bài viết gồm:

  • Thêm mới và quản lý danh sách Khách hàng trên AMIS CRM Mobile.
  • Thiết lập giao diện, tìm kiếm, lọc và sắp xếp danh sách Khách hàng.

2. Hướng dẫn thực hiện

2.1. Thiết lập cho phân hệ Khách hàng trên AMIS CRM Mobile

Hướng dẫn các thiết lập chung cho toàn phân hệ Khách hàng. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.2. Giao diện danh sách Khách hàng trên AMIS CRM Mobile

Giao diện là hiển thị lên danh sách Khách hàng thỏa mãn điều kiện được thiết lập sẵn lọc theo điều kiện. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

 

Lưu ý: Các giao diện được tạo trên AMIS CRM phiên bản web. Trên mobile chỉ xem được danh sách ở các giao diện đã có.

2.3. Tìm kiếm tại danh sách Khách hàng trên AMIS CRM Mobile

Chức năng cho phép tìm kiếm theo kí tự các Khách hàng bằng các trường thông tin. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.4. Bộ lọc Khách hàng trên AMIS CRM Mobile

Cho phép thiết lập giá trị bộ lọc và lưu bộ lọc giúp tìm kiếm nhanh các Khách hàng theo các tiêu chí khác nhau. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.5. Sắp xếp hiển thị danh sách Khách hàng trên AMIS CRM Mobile

Chức năng cho phép sắp xếp thứ tự hiển thị danh sách Khách hàng theo ngày sửa,… Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.6. Xem danh sách Khách hàng ở chế độ bản đồ trên AMIS CRM Mobile

Ở danh sách Khách hàng\ Nhấn biểu tượng bản đồ   góc trái màn hình để chuyển sang chế độ bản đồ.

Cập nhật 18/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan