1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các thao tác trên phân hệ Cổng thông tin trên AMIS CRM – giải pháp cho doanh nghiệp B2B hoặc Nhà phân phối cho phép khách hàng tự đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và giúp NVKD quản lý, xác nhận, hủy hoặc xóa đơn hàng một cách chủ động, tiết kiệm thời gian. Việc sử dụng Cổng thông tin giúp tối ưu quy trình bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và giảm tải cho nhân viên kinh doanh.
Nội dung bài viết gồm:
- Danh sách đơn hàng từ Cổng thông tin, thiết lập bộ lọc tìm kiếm
- Quy trình xác nhận đơn hàng: xác nhận tại chi tiết hoặc danh sách, cập nhật trạng thái và gửi thông báo cho khách hàng
- Quy trình hủy đơn hàng: nhập lý do, cập nhật trạng thái, gửi thông báo
- Quy trình xóa đơn hàng: xóa từng đơn hoặc hàng loạt với điều kiện phù hợp
2. Lưu ý
- (Chỉ dành cho gói thuê bao Enterprise và AMIS CRM chạy trên nền tảng MISA AMIS)
- Khách hàng của doanh nghiệp truy cập vào Cổng thông tin để tự đặt hàng và theo dõi được tình trạng đơn hàng.
- Để xem được đơn hàng trên phân hệ Cổng thông tin, anh/chị cần thiết lập sử dụng Cổng thông tin cho doanh nghiệp. Xem hướng dẫn thiết lập tại đây.
3. Hướng dẫn thực hiện
Cập nhật 11/12/2025
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô









