1. Trang chủ
  2. Đi tuyến (mobile)
  3. (Mobile) Khi đi thị trường có phát sinh khách hàng mới, NVKD mong muốn có thể lên nhanh được lộ trình đi tuyến cho khách hàng đó

(Mobile) Khi đi thị trường có phát sinh khách hàng mới, NVKD mong muốn có thể lên nhanh được lộ trình đi tuyến cho khách hàng đó

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách lên nhanh lộ trình đi tuyến cho khách hàng mới phát sinh khi đang đi thị trường trên ứng dụng AMIS CRM Mobile. Qua đó, có thể bổ sung Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ ngay vào lộ trình ghé thăm và quản lý lịch đi tuyến hiệu quả.

Nội dung bài viết gồm:

  • Cách thêm Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ vào lộ trình đi tuyến từ chi tiết bản ghi.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Ở chi tiết bản ghi Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ\ tại Danh sách liên quan Lộ trình đi tuyến\ Nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm khách hàng/tiềm năng/liên hệ vào lộ trình đi tuyến.

Bước 2: Chọn lộ trình đi tuyến\ Nhấn Tiếp theo.

Bước 3: Các thông tin Ngày bắt đầu, Ngày kết thúc, Lặp lại hiển thị theo thông tin của Lộ trình đi tuyến đã chọn\ Có thể sửa lại các thông tin (nếu cần).

  • Lặp lại theo tuần: tương tự hướng dẫn tại đây.
  • Lặp lại theo tháng: tương tự hướng dẫn tại đây.

Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành thêm. 

Cập nhật 18/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan