(Chỉ dành cho các gói thuê bao Professional, Enterprise)
1. Tổng quan
Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng Zalo, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.
Mục đích: Bài viết hướng dẫn cách kết nối AMIS CRM với Zao ZNS để gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng ngay trên phần mềm CRM.
Nội dung bài viết bao gồm:
- Hướng dẫn kết nối AMIS CRM với Zalo ZNS
- Gửi tin nhắn Zalo ZNS trên phần mềm AMIS CRM
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Thiết lập kết nối Zalo ZNS
Để kết nối AMIS CRM với Zalo ZNS, anh/chị thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng
để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Mạng xã hội.

Bước 2: Ở tab Zalo ZNS, chọn Kết nối với nhà cung cấp eSMS.

Bước 3: Khai báo Tài khoản (API Key) và Mật khẩu (Secret Key) do eSMS cung cấp (Trên giao diện eSMS, vào mục Quản lý API để lấy thông tin).

Bước 4: Nhấn Kiểm tra thiết lập để kiểm tra thông tin kết nối với eSMS.

Bước 5: Ở mục Phân quyền, chọn các vai trò được quyền gửi tin nhắn Zalo ZNS từ phần mềm.

Bước 6: Nhấn Lưu.
2.2. Gửi tin nhắn từ Zalo ZNS ngay trên phần mềm
Trên AMIS CRM, anh/chị thực hiện gửi tin nhắn từ Zalo ZNS đến khách hàng ở phân hệ Tin nhắn hàng loạt.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
3. Lưu ý
- Hiện tại AMIS CRM mới chỉ hỗ trợ kết nối với Zalo ZNS qua nhà cung cấp eSMS và chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn với các mẫu với Loại đầu số gửi là Zalo bình thường, chưa hỗ trợ loại Zalo ưu tiên.
- Đối tác eSMS hỗ trợ đảm bảo tốc độ nhận nhiều tin nhắn và đẩy nhiều tin nhắn tốt nhất trên API gửi tin nhắn không trừ tin nhắn miễn phí => Do đó AMIS CRM chỉ tích hợp API eSMS hỗ trợ gửi tin nhắn không trừ tin nhắn miễn phí được tặng của Zalo. Để thực hiện gửi được các tin nhắn được tặng miễn phí, anh/chị vui lòng thực hiện trên eSMS.