1. Trang chủ
  2. Đơn hàng
  3. Các chức năng trên danh sách Đơn hàng

Các chức năng trên danh sách Đơn hàng

1. Tổng quan

Bài viết giúp nắm được các chức năng chính khi thao tác trên màn hình danh sách Đơn hàng, hỗ trợ quản lý, chăm sóc và xử lý đơn hàng hiệu quả.

Nội dung bài viết gồm: 

  • Gắn thẻ và bỏ thẻ cho đơn hàng
  • Đề nghị ghi nhận, thu hồi, hủy doanh số
  • Ghi doanh số, từ chối ghi doanh số
  • Đề nghị xuất hóa đơn
  • Sắp xếp danh sách theo cột
  • Sửa bản ghi trực tiếp trên danh sách

2. Hướng dẫn thực hiện

Trên màn hình danh sách Đơn hàng, tích chọn các đơn hàng, phần mềm hiển thị thêm các chức năng.

  • Gắn Thẻ: Phục vụ việc giao nhiệm vụ để thực hiện chăm sóc, quản lý đơn hàng. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Lập phiếu bảo hành: Giúp lập phiếu bảo hành từ đơn hàng nhanh chóng. Xem chi tiết tại đây

  • Đề nghị trả hàng: Giúp lập đề nghị trả hàng từ đơn hàng nhanh chóng. Xem chi tiết tại đây

  • Đề nghị ghi DS: Đề nghị ghi nhận doanh số cho các đơn hàng. 

  • Thu hồi đề nghị ghi DS (chỉ áp dụng đối với 1 đơn hàng): Thu hồi đề nghị ghi nhận doanh số của đơn hàng

  • Đề nghị hủy DS (chỉ áp dụng đối với 1 đơn hàng): Lập đề nghị hủy doanh số cho đơn hàng đã được ghi doanh số

  • Ghi doanh số: Quản lý có quyền thực hiện ghi doanh số cho các đơn hàng

  • Từ chối ghi: Quản lý có quyền thực hiện từ chối ghi doanh số cho các đơn hàng

  • Đề nghị xuất hóa đơn: Lập đề nghị xuất hóa đơn cho các đơn hàng (xem mục 3.2)
  • Sinh thẻ chăm sóc từ đơn hàng. Xem chi tiết tại đây

Xem hướng dẫn thực hiện các chức năng khác tại đây.

  • Ngoài ra có thể sắp xếp thứ tự hiển thị thông tin theo cột: 

Nhấn vào Tiêu đề cột để Sắp xếp danh sách.

  • Sửa bản ghi: Di chuột tới vào bản ghi sẽ hiển thị chức năng Sửa bản ghi (biểu tượng cây bút )

 

Cập nhật 05/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan