1. Tổng quan
Bài viết giúp Anh/Chị nắm được các chức năng thao tác chi tiết với bản ghi Cơ hội trên AMIS CRM, từ cập nhật giai đoạn, sinh đơn hàng, báo giá, sửa, bàn giao công việc, gửi phê duyệt, đến quản lý lịch sử giao dịch và danh sách liên quan. Việc sử dụng thành thạo các chức năng này giúp doanh nghiệp quản lý, theo dõi và xử lý Cơ hội bán hàng hiệu quả, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và tối ưu quy trình bán hàng. Nội dung bài viết gồm:
- Cập nhật giai đoạn Cơ hội
- Sinh đơn hàng, sinh báo giá từ Cơ hội
- Sửa, nhân bản, xóa Cơ hội
- Bàn giao công việc, gửi phê duyệt, tùy chỉnh tóm tắt
- Xem lịch sử giao dịch, quản lý danh sách liên quan










Đối với giao diện cũ, có thể tùy chỉnh danh sách liên quan bằng cách nhấn vào biểu tượng điều chỉnh 