(Chỉ dành cho gói thuê bao Enterprise)
1. Mục đích
Giúp NVKD tiết kiệm thời gian trong quá trình bán hàng.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R49: Đối với doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa có bảo hành, sau khi đơn hàng xuất kho, NVKD phải vào chi tiết từng đơn hàng rồi tự tạo thủ công từng Phiếu bảo hành dẫn đến tốn nhiều thời gian.
Từ phiên bản R49: Phần mềm tự động tạo Phiếu bảo hành từ đơn hàng hoặc từ phiếu xuất.
Hướng dẫn thực hiện
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Thiết lập chung\Hàng hóa và đơn hàng.
Vào tab Phiếu bảo hành.
Nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.
Tại mục Tự động sinh phiếu bảo hành, anh/chị Bật lựa chọn để hệ thống sẽ tự động sinh Phiếu bảo hành từ Đơn hàng hoặc Thực xuất.
Tại mục Thời điểm tạo phiếu bảo hành, anh/chị thiết lập các mục:
- Tạo phiếu bảo hành từ: Chọn tạo phiếu bảo hành tự động từ Đơn hàng hoặc Thực xuất
- Trạng thái đơn hàng (chỉ hiển thị khi chọn tạo phiếu bảo hành từ đơn hàng): Chọn trạng thái của đơn hàng thỏa mãn để hệ thống tạo phiếu bảo hành
- Trạng thái phiếu BH khi tạo: Chọn trạng thái của Phiếu bảo hành khi hệ thống tạo mới
Nhấn Lưu để hoàn thành.
Khi có Đơn hàng thỏa mãn điều kiện về trạng thái theo thiết lập hoặc có thông tin Thực xuất được đồng bộ từ AMIS Kế toán sang, hệ thống tự động sinh Phiếu bảo hành với các thông tin tương ứng của Đơn hàng/Thực xuất.
Lưu ý:
- Hệ thống chỉ tự động tạo Phiếu bảo hành 1 lần khi thỏa mãn các điều kiện đã thiết lập
- Đối với đơn hàng có hàng hóa có hạn bảo hành và đồng thời có nhiều mã quy cách, hệ thống tạo nhiều phiếu bảo hành tương ứng với từng mã quy cách
- Đối với Phiếu bảo hành tạo từ Thực xuất: Cứ khi nào có dòng thông tin Thực xuất mới, hệ thống sẽ tự động tạo Phiếu bảo hành với thông tin tương ứng