(Chỉ dành cho các gói thuê bao Professional, Enterprise)
Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tới tất cả các số điện thoại đang sử dụng Zalo, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.
Lưu ý: Hiện tại AMIS CRM mới chỉ hỗ trợ kết nối với Zalo ZNS qua nhà cung cấp eSMS và chỉ hỗ trợ gửi tin nhắn với các mẫu với Loại đầu số gửi là Zalo bình thường, chưa hỗ trợ loại Zalo ưu tiên
1. Thiết lập kết nối Zalo ZNS
Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Mạng xã hội.
Ở tab Zalo ZNS, chọn Kết nối với nhà cung cấp eSMS.
Khai báo Tài khoản (API Key) và Mật khẩu (Secret Key) do eSMS cung cấp (Trên giao diện eSMS, vào mục Quản lý API để lấy thông tin).
Nhấn Kiểm tra thiết lập để kiểm tra thông tin kết nối với eSMS.
Ở mục Phân quyền, chọn các vai trò được quyền gửi tin nhắn Zalo ZNS từ phần mềm.
Nhấn Lưu để hoàn thành kết nối.
2. Gửi tin nhắn từ Zalo ZNS ngay trên phần mềm
Trên AMIS CRM, anh/chị thực hiện gửi tin nhắn từ Zalo ZNS đến khách hàng ở phân hệ Tin nhắn hàng loạt.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.