Người dùng thực hiện các thao tác ban đầu để sẵn sàng sử dụng AMIS CRM.
Khi người dùng lần đầu truy cập vào AMIS CRM, hệ thống hiển thị các bước bắt đầu sử dụng:
∎ Thêm khách hàng
NVKD thêm mới thông tin khách hàng để quản lý và chăm sóc. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
∎ Chăm sóc khách hàng
AMIS CRM cung cấp các công cụ hỗ trợ NVKD chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
– Bộ lọc: Cho phép thiết lập giá trị bộ lọc và lưu bộ lọc giúp tìm kiếm các bản ghi nhanh chóng.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
– Thanh hoạt động và lịch sử hoạt động của khách hàng:
Thanh bên phải cho phép thực hiện các hoạt động (gọi điện, gửi email, gửi SMS,…) cho khách hàng. Tab Lịch sử hoạt động hiển thị lịch sử hoạt động tương tác của NVKD với khách hàng.
– Xem chi tiết khách hàng:
Nhấn vào Tên khách hàng để xem chi tiết thông tin khách hàng.
∎ Thêm đơn hàng
NVKD thêm mới đơn hàng của doanh nghiệp. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Nếu không muốn thực hiện các bước bắt đầu sử dụng, anh/chị chọn Bỏ qua, không thực hiện.
Để ẩn hướng dẫn các bước bắt đầu sử dụng trên Bàn làm việc, nhấn Ẩn bắt đầu sử dụng.