1. Trang chủ
  2. Kết nối
  3. Tự động đề nghị ghi, đồng bộ về kế toán Đơn hàng từ sàn thương mại điện tử
  1. Trang chủ
  2. Thiết lập
  3. Tự động đề nghị ghi, đồng bộ về kế toán Đơn hàng từ sàn thương mại điện tử

Tự động đề nghị ghi, đồng bộ về kế toán Đơn hàng từ sàn thương mại điện tử

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn cách bật thiết lập tự động đề nghị ghi và chuyển sang AMIS Kế toán đối với đơn hàng đồng bộ từ sàn TMĐT trên AMIS CRM

Nội dung bao gồm: thao tác bật tính năng và các cập nhật hệ thống thực hiện tự động.

Phạm vi áp dụng: chỉ áp dụng với các đơn hàng được đồng bộ thêm mới, không áp dụng với các đơn hàng cập nhật.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Kết nối với Sàn TMĐT (Xem hướng dẫn chi tiết tại đây).

Bước 2: Vào bánh răng \ phần Kết nối \ chọn Thương mại điện tử.

Bước 3: Ấn vào Tự động ghi doanh số

Bước 4: Phần mềm hiển thị giao diện Quy trình làm việc của phân hệ Đơn hàng

Bước 5: Nhấn Thêm/Thêm từ quy trình mẫu

  • Thêm mới: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
  • Thêm từ quy trình mẫu: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
    • Trên giao diện chọn quy trình mẫu \ Chọn Đề nghị ghi \ mẫu Tự động đề nghị ghi doanh số cho đơn hàng từ sàn TMĐT

Bước 6: Ở phần Hành động ngay chọn Đề nghị ghi: Tự động đề nghị ghi doanh số cho đơn hàng

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Bước 7: Bật thiết lập Tự động đề nghị ghi để khi có đơn hàng đồng bộ từ các sàn TMĐT, hệ thống tự động thực hiện:

  • Cập nhật Tình trạng ghi doanh số là Đề nghị ghi
  • Cập nhật DSLQ Ghi nhận doanh số
  • Đồng bộ đơn hàng sang AMIS Kế toán

Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng với các đơn hàng được đồng bộ thêm mới, không áp dụng với các đơn hàng cập nhật.

 

Cập nhật 19/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan