1. Trang chủ
  2. Khách hàng
  3. Tra cứu chương trình tích lũy được áp dụng với khách hàng

Tra cứu chương trình tích lũy được áp dụng với khách hàng

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn tra cứu nhanh các chương trình tích lũy đang áp dụng cho khách hàng trên phần mềm.

Nội dung gồm: Các bước tra cứu chương trình tích lũy, cách phân biệt trạng thái chương trình và cách xem chi tiết các đơn hàng đã áp dụng.

Áp dụng cho: người dùng cần quản lý và theo dõi chương trình tích lũy của khách hàng.

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Ở chi tiết bản ghi Khách hàng \ vào tab Marketing \ chọn mục Tích lũy.

Bước 2: Hệ thống hiển thị lên danh sách các chương trình tích lũy:

  • Đang diễn ra: là các chương trình tích lũy mà khách hàng đủ điều kiện áp dụng.
  • Đã áp dụng: là các chương trình tích lũy đã áp dụng vào Đơn hàng/Đơn hàng NPP của Khách hàng đang xem.

Bước 3: Nhấn biểu tượng và chọn danh sách muốn tra cứu là Đang diễn ra/Đang áp dụng.

  • Đối với danh sách Chương trình tích lũy Đã áp dụng: Di chuột vào dòng chương trình tích lũy và nhấn biểu tượng tìm kiếm để tra cứu chi tiết.

Hệ thống hiển thị danh sách Đơn hàng/Đơn hàng NPP của Khách hàng đang xem đã được áp dụng chương trình tích lũy này.

Lưu ý: Danh sách Đơn hàng NPP chỉ hiển thị khi bật thiết lập Theo dõi đơn hàng NPP. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

 

Cập nhật 13/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan