1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách kết nối AMIS CRM với tổng đài điện thoại VoIP để gọi điện trực tiếp từ phần mềm tới khách hàng.
AMIS CRM đã hỗ trợ kết nối với tổng đài điện thoại Stringee, CMC, STelecom, VCC, OMICall, VOIP24H, FPT OnCall.
Mời anh/chị xem video giới thiệu sau đây.
2. Các chức năng AMIS CRM hỗ trợ đối với từng tổng đài
| Stringee | CMC | STelecom | VCC | OMICall | VOIP24H | FPT OnCall | |
| Gọi đi/Nhận cuộc gọi đến từ 1 đầu số |
✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
| Gọi đi/Nhận cuộc gọi đến từ nhiều đầu số |
✔ | ✔ | |||||
| Đổ chuông khi có cuộc gọi đến | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ |
| Chuyển cuộc gọi cho nhân viên khác khi nhận cuộc gọi đến | ✔ | ||||||
| Nghe lại ghi âm cuộc gọi | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | ||
| Lưu lại thông tin cuộc gọi nhỡ | ✔ | ✔ | ✔ | ✔ | |||
| Ghi nhận cuộc gọi phát sinh từ hệ thống khác ngoài AMIS CRM | ✔ | ✔ | ✔ | ||||
| Trên app mobile: – Gọi đi/Nhận cuộc gọi đến từ 1 đầu số – Đổ chuông khi có cuộc gọi đến – Nghe lại ghi âm cuộc gọi |
✔ |
3. Hướng dẫn thực hiện
- Thiết lập kết nối với tổng đài điện thoại VoIP. Xem hướng dẫn tại đây.
- Gọi điện từ tổng đài VoIP trên AMIS CRM. Xem hướng dẫn tại đây.
4. Lưu ý
Do chính sách của Cục Viễn Thông triển khai nhằm ngăn chặn, xử lý cuộc gọi rác, từ ngày 31/10/2022, Viettel ngừng cung cấp dich vụ Siptrunk mobile chuyển sang dịch vụ Voice Brandname (Số định danh). Với Quý khách hàng không có nhu cầu chuyển đổi sang dịch vụ Số định danh, Viettel sẽ chặn chiều gọi ra. Sau 15 ngày kể từ ngày chặn chiều gọi ra, Viettel sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Quý khách hàng lưu ý nắm thông tin và liên hệ phía nhà mạng để được hỗ trợ chuyển số hotline nếu cần thiết nhằm tránh gây gián đoạn tới hoạt động sử dụng tổng đài VoIP.