1. Trang chủ
  2. Thiết lập không nhìn thấy SĐT khi gọi đi/gọi đến qua tổng đài VoIP

Thiết lập không nhìn thấy SĐT khi gọi đi/gọi đến qua tổng đài VoIP

1. Mục đích

Giúp bảo mật dữ liệu SĐT của khách hàng.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R32: Doanh nghiệp muốn bảo mật dữ liệu của khách hàng nên đã thiết lập trường Điện thoại là dữ liệu nhạy cảm. Tuy nhiên, khi thực hiện gọi điện từ tổng đài VoIP, NVKD vẫn nhìn thấy SĐT của khách hàng gây ảnh hưởng đến bảo mật dữ liệu.

Từ phiên bản R32: Phần mềm cho phép thiết lập hiển thị/ẩn SĐT của khách hàng khi thực hiện cuộc gọi từ tổng đài VoIP tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Hướng dẫn thực hiện

Trên AMIS CRM, nhấn biểu tượng để hiển thị Thiết lập. Vào Kênh bán hàng\Tổng đài điện thoại.

Ở mục Thiết lập, lựa chọn Hiển thị/Ẩn SĐT khách hàng khi thực hiện cuộc gọi.

Nếu chọn Ẩn thì thông tin SĐT khách hàng gọi đến/gọi đi sẽ chỉ hiển thị 3 số cuối, các số còn lại hiển thị ở dạng *******.

Lưu ý:

Khi thiết lập Ẩn SĐT và thực hiện cuộc gọi: Nếu NVKD thực hiện thêm nhanh Tiềm năng/Liên hệ/Khách hàng khi thực hiện cuộc gọi thì phần mềm không hiển thị thông tin vào trường Điện thoại (đối với Khách hàng), Điện thoại di động (đối với Tiềm năng, Liên hệ), trường Zalo tự động để trống. Sau đó khi Lưu khách hàng thì hệ thống tự động lấy thông tin SĐT và lưu vào bản ghi.

Cập nhật 19/10/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng