1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các bước thiết lập cần thiết để có thể theo dõi lộ trình di chuyển thực tế của nhân viên kinh doanh đi thị trường trên AMIS CRM. Việc cài đặt này bao gồm cả thiết lập trên phiên bản web để kích hoạt tính năng và cấp quyền truy cập vị trí trên ứng dụng di động của nhân viên, giúp nhà quản lý có được cái nhìn trực quan, liên tục về hoạt động của đội ngũ ngoài văn phòng.
Nội dung bài viết gồm:
- Thiết lập đồng bộ vị trí trên AMIS CRM (phiên bản Web)
- Cấp quyền truy cập vị trí trên ứng dụng AMIS CRM Mobile (dành cho NVKD)
2. Hướng dẫn thực hiện
Cập nhật 15/12/2025
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô







