1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn cách thiết lập Kho mặc định trên AMIS CRM, cho phép hệ thống tự động điền thông tin kho khi nhân viên kinh doanh thêm hàng hóa vào Báo giá hoặc Đơn hàng. Việc thiết lập này giúp tối ưu hóa thao tác, tiết kiệm thời gian nhập liệu và đảm bảo tính nhất quán, chính xác của dữ liệu trên các chứng từ bán hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Hướng dẫn truy cập thiết lập
- Các tùy chọn thiết lập Kho mặc định
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Trên AMIS CRM, nhấn vào biểu tượng bánh răng
\Thiết lập chung\Hàng hóa và đơn hàng.

Bước 2: Tab Chung, nhấn Chỉnh sửa để sửa thiết lập.

Bước 3: Ở mục Kho mặc định khi chọn hàng hóa, lựa chọn kho mặc định theo Hàng hóa hoặc Người dùng:

-
- Nếu thiết lập Kho mặc định theo Hàng hóa: Khi chọn hàng hóa vào đơn hàng, hệ thống tự động hiển thị thông tin Kho là Kho ngầm định của hàng hóa đã được khai báo.
-
- Nếu thiết lập Kho mặc định theo Người dùng: Khi chọn hàng hóa vào đơn hàng, hệ thống tự động hiển thị thông tin Kho là Kho mặc định của người dùng đang thao tác. (Để thiết lập Kho mặc định của người dùng, xem hướng dẫn chi tiết tại đây)
Bước 4: Nhấn Lưu để hoàn thành.