Quản lý, NVKD theo dõi được các thông tin tích điểm, đổi điểm của khách hàng thân thiết từ các chương trình tích điểm, đổi điểm để thuận tiện chăm sóc, chào bán sản phẩm.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Khách hàng, Điểm hiện tại của khách hàng hiển thị ở dưới avatar.
Nhấn vào Điểm hiển tại để hiển thị các chức năng.
∎ Đổi điểm:
Lưu ý: AMIS CRM mới chỉ hỗ trợ đổi điểm thành hàng hóa.
Nhấn Đổi điểm để thực hiện đổi điểm cho khách hàng.
Ở giao diện Đổi điểm:
Mục Tặng hàng hóa hiển thị danh sách hàng hóa tặng của các chương trình đổi điểm thỏa mãn.
Anh/Chị chọn hàng hóa để đổi điểm và khai báo số lượng của hàng hóa tặng.
Nhấn Áp dụng để đổi điểm thành hàng hóa.
∎ Cập nhật điểm:
Nhấn Cập nhật điểm để thực hiện cập nhật điểm của khách hàng.
Khai báo các thông tin:
- Trường điểm: Chọn trường cập nhật điểm
- Hành động: Chọn hành động Cộng điểm hoặc Trừ điểm
- Số điểm: Khai báo số điểm muốn cập nhật
- Nội dung: Nhập nội dung cập nhật
Nhấn Lưu để hoàn thành cập nhật điểm.
∎ Lịch sử tích điểm:
Nhấn vào Lịch sử để xem lịch sử tích điểm.
Hệ thống hiển thị lịch sử tích điểm của khách hàng trong khoảng thời gian được chọn.
Ngoài ra, ở chi tiết bản ghi Khách hàng, tại mục Thống kê mua hàng hiển thị các thông tin về điểm của khách hàng:
- Tổng điểm: là toàn bộ số điểm khách hàng đã tích lũy (tính bằng tổng tất cả điểm tích lũy từ các đơn hàng của Khách hàng)
- Điểm hiện tại: là điểm khả dụng hiện tại của khách hàng (tính bằng Tổng tất cả điểm tích lũy của các đơn hàng – Tổng tất cả điểm đổi của các đơn hàng)