1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các bước chi tiết để thiết lập một Quy trình chăm sóc khách hàng tự động trên AMIS CRM. Việc xây dựng các quy trình này cho phép hệ thống tự động thực hiện một loạt các hành động (như gửi email, giao nhiệm vụ, cập nhật thông tin…) khi một bản ghi thỏa mãn các điều kiện về thời gian và dữ liệu đã được định sẵn. Điều này giúp chuẩn hóa và tự động hóa các kịch bản chăm sóc khách hàng, đảm bảo không bỏ sót công việc và nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ.
Nội dung bài viết gồm:
- Truy cập và Khởi tạo Quy trình
- Thiết lập Điều kiện kích hoạt
- Thiết lập các Hành động tự động
2. Hướng dẫn thực hiện
Cập nhật 19/12/2025
Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng
Phần mềm Kế toán
Phần mềm Quản lý Nhân sự
Phần mềm Quản lý Marketing
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Phần mềm Quản lý Công việc - Dự án
Giúp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô



























