1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các thao tác để quản lý danh sách các Quy trình chăm sóc đã được thiết lập trên AMIS CRM. Việc này giúp người dùng dễ dàng theo dõi tổng quan, tìm kiếm, kiểm soát trạng thái hoạt động (bật/tắt) và dọn dẹp các quy trình không còn sử dụng, từ đó đảm bảo hệ thống tự động hóa luôn hoạt động một cách gọn gàng, hiệu quả và đúng với mục tiêu kinh doanh.
Nội dung bài viết gồm
- Truy cập danh sách Quy trình chăm sóc
- Tìm kiếm và Lọc danh sách
- Kích hoạt / Ngừng kích hoạt quy trình
- Xóa Quy trình chăm sóc
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng
\Quy trình tự động\Quy trình chăm sóc.

Bước 2: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình chăm sóc.
Bước 3: Nhấn tìm kiếm tên quy trình hoặc lọc trạng thái của quy trình


Bước 4: Ở màn hình danh sách Quy trình chăm sóc, thực hiện Kích hoạt/Ngừng kích hoạt Quy trình chăm sóc bằng cách Bật/Tắt biểu tượng tại cột Trạng thái.

Bước 5: Để Xóa Quy trình chăm sóc, di chuột vào dòng quy trình và nhấn biểu tượng thùng rác
\nhấn Đồng ý để Xóa
