1. Tổng quan
Bài viết này giúp Anh/Chị nắm được tổng quan các chức năng quản lý, theo dõi và chăm sóc danh sách Ao cơ hội trên AMIS CRM. Việc sử dụng hiệu quả các tính năng này giúp doanh nghiệp chủ động phân loại, trao đổi, cập nhật và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội bán hàng thực sự.
Nội dung bài viết gồm:
- Thiết lập giao diện và bộ lọc danh sách Ao cơ hội
- Nhập, theo dõi nội dung trao đổi với khách hàng tiềm năng
- Sửa thông tin Ao cơ hội (với điều kiện phù hợp)
- Giao diện chăm sóc Ao cơ hội: hỗ trợ NVKD theo dõi, trao đổi và cập nhật thông tin chi tiết từng cơ hội








