1. Trang chủ
  2. Đối với ao cơ hội đã nhận xử lý, NVKD mong muốn nắm được ao được chuyển thành Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội nào

Đối với ao cơ hội đã nhận xử lý, NVKD mong muốn nắm được ao được chuyển thành Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội nào

1. Mục đích

Giúp NVKD nắm được Ao cơ hội sau khi nhận xử lý được chuyển thành Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội nào để thuận tiện trong quá trình làm việc.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R32: Đối với các Ao cơ hội đã nhận xử lý, phần mềm hiển thị thông tin Khách hàng, Liên hệ, Cơ hội được chuyển từ ao nhưng không có tên phân hệ khiến NVKD mất thời gian và bất tiện khi tìm kiếm.

Từ phiên bản R32: Phần mềm bổ sung cho phép người dùng nắm được Ao cơ hội sau khi nhận xử lý được chuyển thành Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội nào.

Hướng dẫn thực hiện

Sau khi nhận xử lý Ao cơ hội hoặc khi người dùng nhấn vào xem chi tiết Ao cơ hội có tình trạng là Đã sinh cơ hội, phần mềm hiển thị giao diện Ao cơ hội đã xử lý bao gồm phân hệ và bản ghi Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội đã sinh từ Ao cơ hội.

Nhấn vào tên Khách hàng/Liên hệ/Cơ hội để mở chi tiết.

Cập nhật 18/10/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng