Lịch sử tin nhắn

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn quy trình theo dõi, tra cứu và xuất khẩu lịch sử gửi SMS Brandname trong quá trình chăm sóc khách hàng. Việc quản lý lịch sử gửi SMS giúp sử dụng dữ liệu hiệu quả, đảm bảo thông tin nhất quán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nội dung bài viết gồm:

  • Danh sách lịch sử gửi SMS
  • Thiết lập giao diện và bộ lọc tìm kiếm
  • Hướng dẫn xuất khẩu danh sách lịch sử gửi SMS
  • Xem chi tiết lịch sử gửi SMS của từng khách hàng
  • Tra cứu lịch sử gửi SMS tại các màn hình liên quan (Tiềm năng, Khách hàng, Liên hệ)

2. Hướng dẫn thực hiện

Trong quá trình kinh doanh/chăm sóc khách hàng, NVKD sẽ cần gửi tin nhắn SMS bằng SMS Brandname cho khách hàng để thông báo lịch hẹn hoặc chăm sóc khách hàng.

Phân hệ Lịch sử tin nhắn giúp theo dõi được lịch sử gửi SMS của mình và cả nhân viên khác trong doanh nghiệp nhằm thuận tiện để kiểm tra thông tin, thống nhất trong hoạt động chăm sóc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

2.1. Quản lý danh sách lịch sử tin nhắn

2.1.1. Thiết lập giao diện hiển thị

  • Thiết lập giao diện giúp hiển thị danh sách SMS lọc theo nhu cầu xem của người dùng.
  • Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.1.2. Bộ lọc Lịch sử tin nhắn

  • Phần mềm cho phép thiết lập bộ lọc và lưu bộ lọc giúp tìm kiếm nhanh theo các trường thông tin.
  • Tìm trường thông tin cần lọc và nhập ký tự vào ô tìm kiếm. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

2.1.3. Xuất khẩu toàn bộ danh sách Lịch sử tin nhăn

Bước 1: Tại màn hình danh sách Lịch gửi gửi SMS, nhấn Xuất khẩu toàn bộ.

Bước 2: Điền thông tin email nhận đường dẫn tải về tệp tin xuất khẩu. Sau đó, nhấn Xuất khẩu.

Bước 3: Khi hệ thống xuất khẩu xong, người dùng thực hiện tải về tệp tin bằng 2 cách:

  • Nhấn vào biểu tượng quả chuông thông báo trên phần mềm để hiện tải về file xuất khẩu.
  • Truy cập email được điền tại bước 2 và nhấn vào đường dẫn để tải file.

Lưu ý: Đường dẫn tải tệp tin chỉ tồn tại trong vòng 30 phút.

2.2. Chi tiết bản ghi lịch sử tin nhắn

  • Tại chi tiết Lịch sử gửi SMS của khách hàng cụ thể, người dùng có thể xem chi tiết các thông tin của khách hàng, nội dung tin nhắn, ngày gửi, trạng thái,…

  • Ngoài ra, cũng có thể tra cứu lịch sử gửi SMS của khách hàng bằng cách xem nhanh ở Hoạt động trên màn hình danh sách đối với Khách hàng, Liên hệ. Hướng dẫn cụ thể tại đây.
  • Xem nhanh SMS đã gửi từ Khách hàng/Đơn hàng bằng Danh sách liên quan. Xem cụ thể hướng dẫn tại đây.
  • Hoặc tại giao diện mới, vào tại bảng thông tin chi tiết Khách hàng\nhấn chọn tab Marketing\chọn xem SMS.

 

Cập nhật 08/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng