1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn quy trình theo dõi, tra cứu và xuất khẩu lịch sử gửi SMS Brandname trong quá trình chăm sóc khách hàng. Việc quản lý lịch sử gửi SMS giúp sử dụng dữ liệu hiệu quả, đảm bảo thông tin nhất quán và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nội dung bài viết gồm:
- Danh sách lịch sử gửi SMS
- Thiết lập giao diện và bộ lọc tìm kiếm
- Hướng dẫn xuất khẩu danh sách lịch sử gửi SMS
- Xem chi tiết lịch sử gửi SMS của từng khách hàng
- Tra cứu lịch sử gửi SMS tại các màn hình liên quan (Tiềm năng, Khách hàng, Liên hệ)
2. Hướng dẫn thực hiện
Trong quá trình kinh doanh/chăm sóc khách hàng, NVKD sẽ cần gửi tin nhắn SMS bằng SMS Brandname cho khách hàng để thông báo lịch hẹn hoặc chăm sóc khách hàng.
Phân hệ Lịch sử tin nhắn giúp theo dõi được lịch sử gửi SMS của mình và cả nhân viên khác trong doanh nghiệp nhằm thuận tiện để kiểm tra thông tin, thống nhất trong hoạt động chăm sóc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
2.1. Quản lý danh sách lịch sử tin nhắn
2.2. Chi tiết bản ghi lịch sử tin nhắn
- Tại chi tiết Lịch sử gửi SMS của khách hàng cụ thể, người dùng có thể xem chi tiết các thông tin của khách hàng, nội dung tin nhắn, ngày gửi, trạng thái,…

- Ngoài ra, cũng có thể tra cứu lịch sử gửi SMS của khách hàng bằng cách xem nhanh ở Hoạt động trên màn hình danh sách đối với Khách hàng, Liên hệ. Hướng dẫn cụ thể tại đây.
- Xem nhanh SMS đã gửi từ Khách hàng/Đơn hàng bằng Danh sách liên quan. Xem cụ thể hướng dẫn tại đây.
- Hoặc tại giao diện mới, vào tại bảng thông tin chi tiết Khách hàng\nhấn chọn tab Marketing\chọn xem SMS.




