1. Trang chủ
  2. Khi nghe cuộc gọi từ số lạ, nếu thêm thành Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ thì cuộc gọi được gắn tới bản ghi mới

Khi nghe cuộc gọi từ số lạ, nếu thêm thành Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ thì cuộc gọi được gắn tới bản ghi mới

1. Mục đích

Giúp gắn cuộc gọi vào Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ khi thêm mới khách hàng từ cuộc gọi.

2. Chi tiết thay đổi

Trước phiên bản R31: Khi nghe điện thoại từ số lạ, NVKD thêm thành Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ trên phần mềm. Tuy nhiên, khi kết thúc cuộc gọi, hệ thống lưu lại cuộc gọi nhưng không gắn vào Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ vừa tạo dẫn đến khó theo dõi thông tin.

Từ phiên bản R31: Phần mềm bổ sung gắn Đối tượng chính của cuộc gọi khi thêm mới Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ từ cuộc gọi bằng tổng đài VoIP.

Hướng dẫn thực hiện

Khi thực hiện cuộc gọi đi/cuộc gọi đến bằng tổng đài VoIP, nếu SĐT chưa có trên hệ thống, người dùng thêm mới Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ.

Khi kết thúc cuộc gọi, hệ thống lưu lại hoạt động loại Cuộc gọi có Đối tượng chính là Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ vừa tạo.

Cập nhật 27/09/2022


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng