1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn người dùng thiết lập đính kèm file trộn mẫu khi gửi email thông báo hoặc giao nhiệm vụ trong quy trình tự động trên phần mềm.
Nội dung bao gồm các bước cấu hình và lưu ý về định dạng, dung lượng tệp. Áp dụng cho các quy trình làm việc, phê duyệt và chăm sóc khách hàng.
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Khi Thêm/Sửa Quy trình làm việc, Quy trình phê duyệt, Quy trình chăm sóc \ tích vào Hành động ngày \ chọn Gửi Email thông báo

Bước 2: Chọn mẫu email cần gửi sau đó ấn Lưu (có thể tạo mẫu mới khi nhấn vào Thêm Email thông báo)

Bước 3: Ấn Sửa email

Bước 4: Chọn mẫu Tệp đính kèm và định dạng của mẫu khi gửi mail/giao nhiệm vụ

Bước 5: Nhấn Lưu
Lưu ý: Khi Quy trình chạy
- Đối với hành động gửi email thông báo: Hệ thống gửi Email đính kèm file đã trộn theo mẫu tương ứng với định dạng đã chọn.
- Đối với hành động giao nhiệm vụ: Hệ thống tạo Nhiệm vụ và đồng thời đính kèm file đã trộn theo mẫu tương ứng với định dạng đã chọn vào Danh sách liên quan Tệp đính kèm của Nhiệm vụ được tạo.
- Nếu file sau khi trộn của Đính kèm tệp in vượt quá dung lượng tối đa của hệ thống thì hệ thống vẫn gửi email, tạo nhiệm vụ nhưng không có file đính kèm.