1. Mục đích
Giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.
2. Chi tiết thay đổi
Từ phiên bản R50: Phần mềm bổ sung giao diện chi tiết Khách hàng mới.
Hướng dẫn thực hiện
Giao diện chi tiết Khách hàng mới bao gồm:
2.1. Thanh bên trái
Thanh bên trái hiển thị:
∎ Các thông tin: Ảnh đại diện, Tên khách hàng, Xếp hạng, Điểm hiện tại, Thẻ, Tình trạng phê duyệt, Chức năng phê duyệt, Bản ghi trùng.
∎ Chức năng: Thêm cuộc gọi, Thêm nhiệm vụ, Thêm lịch hẹn, Gửi Email, Gửi SMS, Gọi điện
∎ Thông tin Liên hệ của Khách hàng
∎ Thông tin tóm tắt của Khách hàng
2.2. Giao diện chính giữa
Giao diện chính giữa hiển thị 9 tab bao gồm:
* Tổng quan khách hàng
Nếu doanh nghiệp thiết lập Bật Theo dõi đơn hàng NPP: Anh/Chị chọn xem theo Đơn hàng hoặc Đơn hàng NPP.
Nếu Tắt thì hệ thống mặc định hiển thị số liệu của Đơn hàng.
* Thông tin chi tiết
Tab Thông tin chi tiết hiển thị các thông tin chi tiết của Khách hàng
* Liên hệ
Tab Liên hệ hiển thị danh sách Liên hệ của Khách hàng.
* Hoạt động
Tab Hoạt động hiển thị danh sách Hoạt động gắn tới Khách hàng.
* Bán hàng
Tab Bán hàng hiển thị danh sách Đơn hàng, Cơ hội, Báo giá, Hóa đơn, Đơn hàng NPP, Hàng hóa đã mua, Đại lý/Công ty con.
Anh/Chị chọn xem 1 danh mục. Lúc này, danh sách bản ghi của danh mục được chọn sẽ hiển thị bên phải.
* Hỗ trợ
Tab Hỗ trợ hiển thị danh sách Thẻ tư vấn, Thẻ chăm sóc.
Anh/Chị chọn xem Thẻ tư vấn hoặc Thẻ chăm sóc. Lúc này, danh sách bản ghi của danh mục được chọn sẽ hiển thị bên phải.
* Marketing
Tab Marketing hiển thị danh sách Chiến dịch, Trả thưởng, Email, SMS, Lộ trình đi tuyến, aiMarketing.
Anh/Chị chọn xem 1 danh mục. Lúc này, danh sách bản ghi của danh mục được chọn sẽ hiển thị bên phải.
* Ghi chú và đính kèm
Tab Ghi chú và đính kèm hiển thị danh sách Ghi chú, Tài liệu đính kèm gắn với Khách hàng.
Anh/Chị chọn xem Ghi chú hoặc Tài liệu đính kèm. Lúc này, danh sách bản ghi của danh mục được chọn sẽ hiển thị bên phải.
* Trao đổi
Tab Trao đổi hiển thị Nội dung trao đổi của Khách hàng.
Để chuyển sang xem giao diện cũ, anh/chị nhấn biểu tượng và chọn Quay lại giao diện cũ.