1. Mục đích
Giúp ghi lại các thông tin phản hồi của khách hàng hoặc trao đổi nội bộ của Quản lý, NVKD về Báo giá, Thẻ chăm sóc, Khách hàng, Tiềm năng ngay trên phần mềm.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R37: Trong quá trình bán hàng, NVKD cần ghi lại các phản hồi của khách hàng để lưu ý cho những đơn hàng sau của khách hàng này hoặc quản lý cũng theo dõi để điều chỉnh. Ngoài ra, Quản lý và NVKD cũng cần trao đổi nội bộ, tuy nhiên nếu trao đổi bên ngoài phần mềm sẽ tốn nhiều thời gian và khó quản lý.
Từ phiên bản R37: Phần mềm bổ sung Danh sách liên quan Nội dung trao đổi trong chi tiết Báo giá, Thẻ chăm sóc, Khách hàng, Tiềm năng, Liên hệ để ghi nhận những nội dung trao đổi nội bộ trong quá trình bán hàng.
Hướng dẫn thực hiện
Ở chi tiết Báo giá/Thẻ chăm sóc/Khách hàng/Tiềm năng/Liên hệ, vào tab Danh sách liên quan Nội dung trao đổi.
(Ví dụ trong ảnh là ở chi tiết Khách hàng)
Người dùng nhập nội dung trao đổi vào ô trống.
Nếu muốn tag tên nhân viên có liên quan vào nội dung trao đổi thì nhập @ + Họ và tên hoặc Mã nhân viên, Email cơ quan.
Sau đó nhấn Enter để lưu lại.
Hệ thống sẽ thông báo cho Người thực hiện/Chủ sở hữu bản ghi, Người liên quan (Người được tag ở nội dung trao đổi) ở quả chuông trên web và mobile.