1. Trang chủ
  2. Cập nhật địa chỉ hóa đơn của khách hàng sau sắp xếp đơn vị hành chính từ ngày 01/07/2025

Cập nhật địa chỉ hóa đơn của khách hàng sau sắp xếp đơn vị hành chính từ ngày 01/07/2025

1. Nội dung

Từ ngày 01/07/2025, cả nước thực hiện sắp xếp lại đơn vị hành chính bao gồm sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh, vận hành mô hình đơn vị hành chính 2 cấp (bỏ cấp huyện). Toàn văn các nghị quyết xem tại đây. 

Để đảm bảo quá trình xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng theo địa chỉ mới, DN cần cập nhật lại địa chỉ hóa đơn tại phân hệ khách hàng.

2. Hướng dẫn cập nhật địa chỉ hóa đơn của khách hàng

Cách 1: Sửa thông tin khách hàng

Ở phân hệ Khách hàng, nhấn Sửa ở chi tiết khách hàng. Hoặc nhấn biểu tượng ở đầu dòng khách hàng trên danh sách.

Sửa Thông tin hóa đơn theo địa chỉ mới.

Nhấn Lưu để hoàn thành.

Cách 2: Nhập khẩu khách hàng

Ở phân hệ Khách hàng, nhấn Nhập từ Excel.

Ở file Nhập khẩu, anh/chị chỉ cần nhập các thông tin bắt buộc (dấu *) và Thông tin hóa đơn mới để cập nhật địa chỉ.

Xem hướng dẫn nhập khẩu tại đây.

Cách 3: Tự động cập nhật địa chỉ mới theo cơ quan thuế trên AMIS Kế toán

Anh/Chị truy cập vào phần mềm AMIS Kế toán.

Ở phân hệ Bán hàng\tab Khách hàng, Vào Tiện ích\Cập nhật địa chỉ khách hàng mới nhất. Sau khi cập nhật thành công trên AMIS Kế toán, thông tin sẽ được tự động đồng bộ về AMIS CRM.

Các thao tác tiếp theo xem hướng dẫn trên AMIS Kế toán tại đây.

Cách 4: Tự động cập nhật địa chỉ mới trên AMIS CRM

Sắp ra mắt trong tháng 7/2025.

3. AI cảnh báo khách hàng có thay đổi thông tin địa chỉ

Sắp ra mắt trong tháng 7/2025.

4. Tool chuyển đổi địa chỉ sang địa chỉ mới

Trường hợp, anh/chị có danh sách 1 loạt các địa chỉ muốn nhanh chóng chuyển đổi danh sách sang địa chỉ mới tương ứng => Thực hiện tại đây

Công cụ hỗ trợ paste dữ liệu hoặc tải file Excel để chuyển đổi.

Cập nhật 03/07/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng