1. Trang chủ
  2. Báo cáo Khách hàng chưa tương tác

Báo cáo Khách hàng chưa tương tác

1. Mục đích của báo cáo

Giúp Ban Giám đốc, Quản lý theo dõi danh sách Khách hàng chưa tương tác để có kế hoạch chăm sóc phù hợp

2. Thao tác với báo cáo

Để xem báo cáo này, anh/chị thực hiện theo 2 bước sau:

Bước 1: Trên AMIS CRM, vào phân hệ Bàn làm việc\Báo cáo Khách hàng chưa tương tác.

Bước 2: Tại Báo cáo Khách hàng chưa tương tác, nhấn biểu tượng  để chọn tham số báo cáo theo thời gian, số ngày chưa tương tác cần xem. Sau đó nhấn Áp dụng.

Cách thức lấy số liệu các chỉ tiêu trên báo cáo:

  • Tên khách hàng: là Tên Khách hàng của Khách hàng thỏa mãn điều kiện:
    • Nếu tham số Dữ liệu chọn Cơ cấu tổ chức: Đơn vị là Đơn vị được chọn ở tham số và cấp con
    • Nếu tham số Dữ liệu chọn Của tôi: Người thực hiện đơn hàng là Người dùng đang thao tác
    • Ngày tương tác gần nhất ≤ (Từ ngày ở tham số – Số ngày chưa tương tác)
  • Ngày tương tác gần nhất: là Ngày tương tác gần nhất của Khách hàng tương ứng
  • Số ngày chưa tương tác: là Số ngày chưa tương tác của Khách hàng tương ứng

Anh/Chị nhấn biểu tượng  (gọi điện), (gửi SMS),  (gửi email) cho khách hàng.

Cập nhật 28/03/2023


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng