1. Trang chủ
  2. Quy trình tự động
  3. Quy trình phê duyệt
  4. Quản lý danh sách Quy trình phê duyệt

Quản lý danh sách Quy trình phê duyệt

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn các thao tác để quản lý danh sách các Quy trình phê duyệt đã được thiết lập trên AMIS CRM. Việc này cho phép người dùng dễ dàng theo dõi tổng quan, tìm kiếm, kiểm soát trạng thái hoạt động (kích hoạt/ngừng kích hoạt), và thực hiện các thao tác quản lý khác như sửa, nhân bản, xóa. Quản lý danh sách hiệu quả giúp đảm bảo các luồng phê duyệt trong doanh nghiệp luôn được áp dụng một cách chính xác và có tổ chức.

Nội dung bài viết gồm:

  • Truy cập danh sách Quy trình phê duyệt
  • Các thao tác quản lý trên danh sách
  • Các thao tác chi tiết (Sửa, Nhân bản, Xóa)

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng \Quy trình tự động\Quy trình phê duyệt.

Bước 2: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình làm việc

Bước 3: Ở màn hình danh sách Quy trình phê duyệt, thực hiện Kích hoạt/Ngừng kích hoạt Quy trình phê duyệt bằng cách Bật/Tắt biểu tượng tại cột Trạng thái.

Bước 4: Nhấn biểu tượng cây bút để Sửa\sau đó nhấn Lưu

Bước 5: Để Nhân bản/Xóa quy trình phê duyệt, di chuột vào dòng quy trình và nhấn biểu tượng dấu ba chấm , chọn Nhân bản/Xóa

    • Lưu ý: Chỉ có thể Sửa/Xóa ở khi ở trạng thái Ngừng kích hoạt
Cập nhật 19/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan