1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các thao tác để quản lý danh sách các Quy trình phê duyệt đã được thiết lập trên AMIS CRM. Việc này cho phép người dùng dễ dàng theo dõi tổng quan, tìm kiếm, kiểm soát trạng thái hoạt động (kích hoạt/ngừng kích hoạt), và thực hiện các thao tác quản lý khác như sửa, nhân bản, xóa. Quản lý danh sách hiệu quả giúp đảm bảo các luồng phê duyệt trong doanh nghiệp luôn được áp dụng một cách chính xác và có tổ chức.
Nội dung bài viết gồm:
- Truy cập danh sách Quy trình phê duyệt
- Các thao tác quản lý trên danh sách
- Các thao tác chi tiết (Sửa, Nhân bản, Xóa)
2. Hướng dẫn thực hiện
Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng
\Quy trình tự động\Quy trình phê duyệt.

Bước 2: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình làm việc
Bước 3: Ở màn hình danh sách Quy trình phê duyệt, thực hiện Kích hoạt/Ngừng kích hoạt Quy trình phê duyệt bằng cách Bật/Tắt biểu tượng tại cột Trạng thái.

Bước 4: Nhấn biểu tượng cây bút
để Sửa\sau đó nhấn Lưu

Bước 5: Để Nhân bản/Xóa quy trình phê duyệt, di chuột vào dòng quy trình và nhấn biểu tượng dấu ba chấm ⋯, chọn Nhân bản/Xóa

-
- Lưu ý: Chỉ có thể Sửa/Xóa ở khi ở trạng thái Ngừng kích hoạt