1. Trang chủ
  2. Quy trình tự động
  3. Quy trình chăm sóc
  4. Quản lý danh sách Quy trình chăm sóc

Quản lý danh sách Quy trình chăm sóc

1. Tổng quan

Bài viết hướng dẫn các thao tác để quản lý danh sách các Quy trình chăm sóc đã được thiết lập trên AMIS CRM. Việc này giúp người dùng dễ dàng theo dõi tổng quan, tìm kiếm, kiểm soát trạng thái hoạt động (bật/tắt) và dọn dẹp các quy trình không còn sử dụng, từ đó đảm bảo hệ thống tự động hóa luôn hoạt động một cách gọn gàng, hiệu quả và đúng với mục tiêu kinh doanh.

Nội dung bài viết gồm

  • Truy cập danh sách Quy trình chăm sóc
  • Tìm kiếm và Lọc danh sách
  • Kích hoạt / Ngừng kích hoạt quy trình
  • Xóa Quy trình chăm sóc

2. Hướng dẫn thực hiện

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng bánh răng \Quy trình tự động\Quy trình chăm sóc.

Bước 2: Phần mềm hiển thị danh sách Quy trình chăm sóc.

Bước 3: Nhấn tìm kiếm tên quy trình hoặc lọc trạng thái của quy trình

Bước 4: Ở màn hình danh sách Quy trình chăm sóc, thực hiện Kích hoạt/Ngừng kích hoạt Quy trình chăm sóc bằng cách Bật/Tắt biểu tượng tại cột Trạng thái.

Bước 5: Để Xóa Quy trình chăm sóc, di chuột vào dòng quy trình và nhấn biểu tượng thùng rác \nhấn Đồng ý để Xóa

Cập nhật 19/12/2025


Bài viết này hữu ích chứ?

Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với gần 200.000 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng

Bài viết liên quan