1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn các bước thiết lập tính năng trên ứng dụng AMIS CRM mobile, bao gồm tùy chọn giao diện, quy tắc lưu danh bạ, ghi cuộc gọi và đồng bộ dữ liệu. Nội dung gồm 9 phần chính về thiết lập hệ thống. Phạm vi áp dụng cho người dùng sử dụng phiên bản di động của AMIS CRM.
2. Hướng dẫn thiết lập
Trên phần mềm AMIS bán hàng Mobile, vào biểu tượng Khác phía dưới góc phải \ nhấn biểu tượng bánh răng để thiết lập

2.1. Thiết lập cho phân hệ
Chức năng cho phép thiết lập cho từng phân hệ.
Xem hướng dẫn chi tiết thiết lập cho phân hệ tại đây.
2.2. Giao diện hiển thị
Chức năng cho phép thiết lập cách hiển thị của giao diện khi thêm, sửa, xem bản ghi để người dùng tập trung sử dụng các thông tin quan trọng và có ý nghĩa.
Nhấn vào mục Giao diện hiển thị \ lựa chọn Bật/Tắt các danh sách liên quan

Ở các dòng Thêm bản ghi, Sửa bản ghi, Chi tiết bản ghi, Danh sách liên quan: Khi Bật lựa chọn, giao diện tương ứng sẽ chỉ hiển thị các thông tin quan trọng. Nếu Tắt lựa chọn, các thông tin sẽ hiển thị theo thứ tự trên phiên bản web.
2.3. Quy tắc lưu vào danh bạ
Chức năng cho phép thiết lập các quy tắc cho hệ thống khi dùng cho chức năng lưu Tiềm năng, Liên hệ, Khách hàng vào danh bạ.
Bước 1: Nhấn vào mục Quy tắc lưu vào danh bạ.

Bước 2: Lựa chọn:
- Định dạng tên: Chọn định dạng tên khi lưu vào danh bạ: Tên trước Họ / Họ trước Tên
- Nếu liên hệ đã có: Chọn 1 trong các hành xử:
- Bỏ qua (bỏ qua liên hệ trùng và tạo thêm liên hệ mới)
- Ghi đè (ghi đè vào liên hệ đã có)
- Hỏi (hỏi người dùng trước khi lưu liên hệ)
- Xóa toàn bộ các liên hệ bị trùng: Khi Bật lựa chọn này sẽ tự động xóa tất cả các liên hệ bị trùng

2.4. Ghi lại cuộc gọi thường
Chức năng cho phép thiết lập hành xử của hệ thống sau khi kết thúc cuộc gọi đi/đến từ ứng dụng AMIS CRM mobile.
Bước 1: Nhấn vào mục Ghi lại cuộc gọi thường.

Bước 2: Chọn hành xử để hệ thống thực hiện:
- Không ghi: Hệ thống không lưu lại cuộc gọi
- Cảnh báo: Hệ thống hiển thị cảnh báo và mở giao diện Thêm cuộc gọi để người dùng tùy chọn lưu cuộc gọi
- Tự động: Hệ thống tự động lưu lại cuộc gọi thành bản ghi Hoạt động mới
2.5. Nhận cuộc gọi từ tổng đài
Chức năng cho phép người dùng nhận cuộc gọi đến từ tổng đài điện thoại VoIP trên ứng dụng AMIS CRM mobile.
Ở mục Nhận cuộc gọi từ tổng đài, nhấn Bật lựa chọn để cho phép ứng dụng nhận cuộc gọi đến từ tổng đài VoIP.

2.6. Sửa lại thông tin sau cuộc gọi VOIP
Khi nhận cuộc gọi từ tổng đài, sau khi kết thúc cuộc gọi, người dùng có thể chỉnh sửa lại thông tin cuộc gọi để phục vụ việc theo dõi và quản lý.

2.7. Tạo lịch hẹn trên máy
Bước 1: Nhấn vào mục Tạo lịch hẹn trên máy.

Bước 2: Chọn hành xử để hệ thống thực hiện:
- Không ghi: Hệ thống không tạo mới lịch hẹn trên thiết bị di động
- Cảnh báo: Hệ thống hiển thị cảnh báo để người dùng tùy chọn lưu lịch hẹn
- Tự động: Hệ thống tự động tạo lịch hẹn trên thiết bị di động
2.8. Quét mã hàng liên tục
Trong quá trình bán hàng trực tiếp, nhân viên kinh doanh có thể quét mã barcode trên sản phẩm để lập đơn hàng nhanh và chính xác, giúp giảm thời gian nhập liệu.
Chức năng quét mã liên tục hỗ trợ thao tác nhanh hơn, nâng cao hiệu quả bán hàng.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
2.9. Xóa dữ liệu lưu tạm
Bước 1: Nhấn vào mục Xóa dữ liệu lưu tạm.

Bước 2: Chọn hành xử:
- Cài đặt lại thiết lập mặc định: Khôi phục các thiết lập về mặc định ban đầu của hệ thống
- Xóa dữ liệu lưu tạm: Xóa các thiết lập hệ thống đang lưu tạm thời (thiết lập cho phân hệ, lựa chọn giao diện trên danh sách,…)
- Hủy