1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn chi tiết các chức năng trên giao diện chi tiết Phiếu bảo hành, bao gồm: xem lịch sử giao dịch với khách hàng, kích hoạt bảo hành, thêm thẻ tư vấn, thêm thẻ chăm sóc, hủy phiếu và các chức năng mở rộng khác.
2. Hướng dẫn thao tác trực tiếp trên chi tiết bản ghi Phiếu bảo hành
2.1. Chi tiết bản ghi Phiếu bảo hành
Tại phân hệ Phiếu bảo hành, tại màn hình danh sách, nhấn vào thông tin Số phiếu bảo hành để mở và xem chi tiết Phiếu bảo hành.

2.2. Ghi nhận lịch sử giao dịch với Khách hàng
Thanh bên phải ở chi tiết Phiếu bảo hành hiển thị lịch sử giao dịch với Khách hàng bao gồm:
- Hoạt động: Hiển thị các Nhiệm vụ, Cuộc gọi, Lịch hẹn, Ghi chú, Đi tuyến, Chiến dịch, Thẻ tư vấn, Thẻ chăm sóc, Lịch sử gửi SMS của khách hàng đó.
Đối với Nhiệm vụ, Cuộc gọi, Lịch hẹn: Người dùng di chuột vào hoạt động đó và nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) để thực hiện Sửa/Xoá.

- Mua hàng: Hiển thị các Cơ hội, Đơn hàng, Hoá đơn của Khách hàng đó. Nhấn vào Số đơn hàng, Số ĐNX Hoá đơn, Tên cơ hội để mở xem chi tiết.

- NVKD có thể thêm nhanh các Hoạt động (cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn), Gửi email, Gửi SMS, Gọi điện bằng cách nhấn chọn biểu tượng tương ứng.

2.3. Kích hoạt bảo hành
Lưu ý: Chức năng chỉ hiển thị đối với phiếu bảo hành có trạng thái là Chưa kích hoạt.
Bước 1: Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn Kích hoạt bảo hành.

Bước 2: Hệ thống hiển thị các thông tin bảo hành bao gồm:
- Ngày kích hoạt bảo hành: tự động mặc định là Ngày hiện tại đang thao tác
- Thời hạn bảo hành: lấy từ thông tin Thời hạn bảo hành trong chi tiết phiếu bảo hành
- Ngày hết hạn bảo hành: tự động tính toán, không được sửa
- Nội dung bảo hành: lấy từ thông tin Nội dung bảo hành trong chi tiết phiếu bảo hành
Anh/Chị có thể sửa lại các thông tin nếu cần.

Bước 3: Nhấn Kích hoạt để hoàn thành. Khi đó, trạng thái của Phiếu bảo hành chuyển thành Đã kích hoạt.
2.4. Thêm thẻ tư vấn
Bước 1: Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) và chọn Thêm thẻ tư vấn.
=> Hệ thống tạo Thẻ tư vấn ở bố cục Phiếu sửa chữa và tự động hiển thị các thông tin đã có ở phiếu bảo hành.

Bước 2: Người dùng khai báo thêm các thông tin của Thẻ tư vấn.
Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

2.5. Thêm thẻ chăm sóc
Bước 1: Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) và chọn Thêm thẻ chăm sóc.
=> Hệ thống tự động hiển thị các thông tin của khách hàng ở Thẻ chăm sóc.

Bước 2: Người dùng khai báo thêm các thông tin của Thẻ chăm sóc.
Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.

2.6. Hủy phiếu
Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) và chọn Hủy phiếu.

Khi đó, trạng thái của Phiếu bảo hành chuyển thành Đã hủy.

2.7. Các chức năng khác
Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) để hiển thị thêm các tính năng mở rộng:

- Bàn giao công việc: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Gửi phê duyệt: Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) \ nhấn Gửi phê duyệt nếu Phiếu bảo hành được thiết lập quy trình phê duyệt thích hợp.
- Tùy chỉnh tóm tắt:Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Nhật ký: Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
- Nhân bản: Chọn Nhân bản \ sửa thông tin \ sau đó nhấn Lưu.
- Xóa: Ở chi tiết Phiếu bảo hành, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) \ chọn Xóa \ sau đó nhấn Đồng ý để hoàn thành.
- In: Màn hình hiển thị mẫu in dạng file PDF và thực hiện in.