1. Tổng quan
Bài viết hướng dẫn chi tiết các thao tác trên chi tiết bản ghi Hoạt động trong AMIS CRM, bao gồm: sửa thông tin, đổi trạng thái, sử dụng các chức năng như đồng bộ, bàn giao, tùy chỉnh, nhân bản, xem nhật ký thay đổi, xóa bản ghi và xem lịch sử giao dịch.
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Sửa bản ghi Hoạt động (Nhiệm vụ/Lịch hẹn/Cuộc gọi)
Tính năng cho phép người dùng sửa lại thông tin của bản ghi.
Bước 1: Tại chi tiết bản ghi, chọn Sửa.

Bước 2: Tại màn hình chi tiết Sửa Hoạt động, sửa thông tin của Hoạt động.

Bước 3: Nhấn Lưu để hoàn thành.
2.2. Đổi trạng thái bản ghi
- Tính năng cho phép đổi trạng thái của bản ghi là hoàn thành để dễ dàng theo dõi quá trình chăm sóc.
- Ví dụ: Tại chi tiết bản ghi Nhiệm vụ, nếu đã thực hiện xong nhiệm vụ thì nhấn Hoàn thành để đổi trạng thái và tiếp tục các nhiệm vụ khác.
- Hướng dẫn thực hiện:
Cách 1: Vào chi tiết bản ghi, chọn Hoàn thành sau đó nhấn chọn Đồng ý => Hệ thống thực hiện đổi trạng thái Hoàn thành.


Cách 2: Tại màn hình danh sách, di chuột vào từng bản ghi, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…), chọn Đánh dấu hoàn thành, sau đó nhấn chọn Đồng ý => Hệ thống thực hiện đổi trạng thái Hoàn thành.

2.3. Chức năng khác
Ở chi tiết bản ghi hoạt động, nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…) để hiển thị các chức năng khác.


Xem hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Ở chi tiết bản ghi Hoạt động (Nhiệm vụ/Lịch hẹn/cuộc gọi), nhấn biểu tượng ba dấu chấm (…), chọn Xóa.