1. Tổng quan
Bài viết đưa ra tổng thể các phương thức thêm mới Đơn hàng trên AMIS CRM, bao gồm thêm từng đơn hàng (giao diện rút gọn và đầy đủ), nhân bản đơn hàng và nhập khẩu hàng loạt. Qua bài viết này, giúp lựa chọn phương thức thêm Đơn hàng thuận tiện nhất với nhu cầu của Doanh nghiệp sử dụng.
Nội dung bài viết gồm:
- Thêm từng Đơn hàng qua giao diện rút gọn
- Thêm từng Đơn hàng qua giao diện đầy đủ
- Nhân bản Đơn hàng từ bản ghi có sẵn
- Nhập khẩu Đơn hàng từ file dữ liệu
2. Hướng dẫn thực hiện
2.1. Thêm Đơn hàng thủ công
Bước 1: Vào phân hệ Đơn hàng\ nhấn Thêm.

Hệ thống hiển thị giao diện Thêm nhanh Đơn hàng. Để chuyển sang giao diện thêm đầy đủ, nhấn Giao diện đầy đủ.
(Từ lần sau khi thêm Đơn hàng, hệ thống hiển thị theo giao diện gần nhất thao tác)

2.2. Nhân bản Đơn hàng
Bước 1: Tại chi tiết bản ghi Đơn hàng, nhấn vào chức năng 3 dấu chấm
trên góc phải giao diện và chọn Nhân bản.

Bước 2: Chỉnh sửa lại thông tin chi tiết trên biểu mẫu nhân bản Đơn hàng. Nhấn Lưu.
2.3. Nhập khẩu/Thêm mới hàng loạt Đơn hàng
AMIS CRM cho phép thêm hàng loạt dữ liệu khi có tệp danh sách Đơn hàng có đuôi xls, xlsx, csv. Chi tiết xem tại đây.
Lưu ý:
- Một vài trường thông tin mặc định có thể không hiển thị hoặc không được phép sửa tùy thuộc vào quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.
- Trường hợp bạn muốn thêm hoặc thay đổi các thiết lập trường thông tin, vui lòng liên hệ với quản trị hệ thống AMIS CRM để được hỗ trợ.








