1. Mục đích
Giúp thiết lập chính xác các chương trình khuyến mại (CTKM) để thúc đẩy khách hàng mua thêm các dòng hàng hóa khác.
2. Chi tiết thay đổi
Trước phiên bản R69: Doanh nghiệp muốn triển khai CTKM khi mua 1 hoặc một số nhóm hàng thì được chiết khấu tiền cho một số mặt hàng của nhóm khác để kích thích khách hàng mua các sản phẩm hàng trọng điểm. Tuy nhiên, NVKD phải tính toán khuyến mại bên ngoài và khai báo chiết khấu thủ công cho hàng hóa dẫn đến tốn thời gian, dễ sai sót.
Từ phiên bản R69:
AMIS Khuyến mại bổ sung thêm các CTKM:
- Mua 1 hàng hóa – đạt số lượng – chiết khấu % hàng hóa khác
- Mua 1 hàng hóa – đạt số lượng – chiết khấu tiền hàng hóa khác
- Mua 1 hàng hóa – đạt giá trị – chiết khấu % hàng hóa khác
- Mua 1 hàng hóa – đạt giá trị – chiết khấu tiền hàng hóa khác
- Mua nhiều hàng hóa – đạt số lượng – chiết khấu % hàng hóa khác
- Mua nhiều hàng hóa – đạt số lượng – chiết khấu tiền hàng hóa khác
- Mua nhiều hàng hóa – đạt giá trị – chiết khấu % hàng hóa khác
- Mua nhiều hàng hóa – đạt giá trị – chiết khấu tiền hàng hóa khác
Xem hướng dẫn thiết lập CTKM tại đây.